Dương Triệu Vũ làm chú rể của Ninh Dương Lan Ngọc

15/06/2015 - 17:37

PNO - PN - Tối 14/6, Dương Triệu Vũ bất ngờ xuất hiện với vai trò người mẫu, sải bước trên sàn catwalk bên Ninh Dương Lan Ngọc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong sự kiện này, Dương Triệu Vũ hội ngộ Ninh Dương Lan Ngọc - nữ diễn viên từng diễn vai người yêu của anh trong MV Chơi vơi trong cơn đau ra mắt năm 2014. Cả hai đã có khoảng thời gian trò chuyện vui vẻ trong hậu trường trước khi cùng nhau làm cô dâu chú rể diễn bộ sưu tập thời trang cưới.

Xuất hiện trên sân khấu, Dương Triệu Vũ - Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ với những bước đi không kém người mẫu chuyên nghiệp. Nếu Ninh Dương Lan Ngọc dịu dàng, gợi cảm với váy cưới có những đường khoét táo bạo thì Dương Triệu Vũ lại gây ấn tượng mạnh bởi hình ảnh lịch lãm, phong cách.

“Vũ không phải người mẫu, cũng hiếm khi xuất hiện trên sân khấu lĩnh vực khác. Nhưng lần này, rất muốn có được cảm giác cùng xuất hiện với Lan Ngọc, cô gái đẹp và tài năng, nên Vũ đã “liều mình như chẳng có”. Thời trang không phải là địa hạt của một người vóc dáng khiêm tốn như Dương Triệu Vũ, nhưng chắc chắn Vũ sẽ luôn theo dõi vì ai cũng muốn mình đẹp hơn” - Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Ngoài thử sức với vai trò mới, Dương Triệu Vũ còn mang tới chương trình những tiết mục sôi động cùng với sự hỗ trợ của vũ đoàn Bước Nhảy. Nam ca sĩ Ngày gặp lại cũng là giọng ca được ban tổ chức chọn để hát chính trong toàn bộ sự kiện.

Duong Trieu Vu lam chu re cua Ninh Duong Lan Ngoc

Duong Trieu Vu lam chu re cua Ninh Duong Lan Ngoc

Duong Trieu Vu lam chu re cua Ninh Duong Lan Ngoc

Duong Trieu Vu lam chu re cua Ninh Duong Lan Ngoc

Trong tháng 6 này, Dương Triệu Vũ sẽ ra mắt MV Muộn màng với sự tham gia của dàn hotboy showbiz.

LAM KHÁNH
Ảnh: MINH MẪN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI