Du khách thứ 30 triệu tham quan cố đô Huế

30/12/2014 - 11:16

PNO - PNO - Sáng 30/12, Trung tâm Bảo tồn Di tích cố đô (TTBTDTCĐ) Huế đã tổ chức lễ trao thưởng cho du khách thứ 30 triệu tham quan di tích cố đô Huế (tính từ năm 1994 - 2014).

edf40wrjww2tblPage:Content

Trung tâm cũng đồng thời trao thưởng cho du khách nước ngoài thứ 12 triệu tham quan các công trình kiến trúc thuộc quần thể di tích cố đô Huế.

Du khach thu 30 trieu tham quan co do Hue

Bà Juliia và anh Đặng Đình Nguyên là hai du khách mắn nhận được các phần thưởng

Người may mắn nhận được quà tặng với tổng giá trị 30 triệu đồng dành cho "du khách thứ 30 triệu" là anh Đặng Đình Nguyên có số sêri vé 16016 đi theo tour du lịch của Công ty Saigon Tourist. Anh Nguyên cùng gia đình tham quan Huế trong dịp nghỉ Tết dương lịch.

Du khách nước ngoài may mắn nhận thưởng là Tereschsenko Juliia, quốc tịch Nga, nhận tổng trị giá quà tặng là 12 triệu đồng dành cho "du khách nước ngoài thứ 12 triệu".

Cũng trong sáng nay, TTBTDTCĐ Huế đã tổ chức buổi lễ tri ân 3 cá nhân tiêu biểu có đóng góp nổi bật cho công cuộc bảo tồn di sản văn hóa Huế năm 2014 gồm: ông Nguyễn Hồng Lam, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Quế Lâm, đã đóng góp lớn cho dự án bảo tồn tu bổ di tích điện Huệ Nam; bà Phan Thị Bích Ngọc là người đã tham gia hỗ trợ trong việc đấu giá chiếc xe kéo của vua Thành Thái và bà Tôn Nữ Y Phương, Việt kiều Campuchia, một thành viên của Hội đồng Nguyễn Phúc tộc, đã tích cực đóng góp cho việc tôn tạo cảnh quan di tích cố đô Huế.

Đặc biệt, hưởng ứng Tuần lễ vàng du lịch tại di sản Huế (đợt kích cầu thứ 3), từ ngày 24 đến 30/12 năm 2014, du khách đến tham quan các điểm di tích thuộc khu di sản Huế trong Tuần lễ vàng sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi: giảm vé cho các đoàn vào tham quan di tích Huế (cứ 10 người, được giảm vé cho 2 người); giảm 50% giá vé xem biểu diễn nhã nhạc tại Nhà hát Duyệt Thị Đường; miễn phí thuyết minh tại Đại Nội cho đoàn từ 20 khách trở lên; miễn vé tham quan di tích cho các đoàn sinh viên trong và ngoài tỉnh (có giấy xác nhận của Trung tâm BTDTCĐ Huế).

THUẬN HOÁ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI