Đoạt 10 HCV, thể hình Việt Nam đứng đầu châu Á 2013

02/09/2013 - 09:58

PNO - Ở ngày thi đấu cuối cùng của giải vô địch thể hình và fitness châu Á 2013 vừa kết thúc tối 1/9, Việt Nam giành thêm 1 HCV, để qua đó chiếm vị trí nhất toàn đoàn với 10 HCV.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ở ngày thi đấu thứ 3, cũng là ngày thi đấu cuối cùng của giải, đoàn chủ nhà Việt Nam không đặt nhiều hy vọng, bởi đây là ngày thi đấu của các hạng cân lớn, vốn là sở trường của các VĐV đến từ Tây Á và Trung Á (các VĐV Đông Nam Á thường thích hợp hơn với các hạng cân nhỏ).

Doat 10 HCV, the hinh Viet Nam dung dau chau A 2013

Lực sỹ Lê Bá Trang

Dù vậy, ở nội dung thể hình cổ điển dành cho nam có chiều cao đến 1m70, Việt Nam vẫn bất ngờ có đến 2 VĐV xếp ở vị trí cao nhất là Lê Bá Trang và Nguyễn Trường Giang, trước khi Lê Bá Trang giành HCV. Với HCV vừa nêu, đoàn chủ nhà Việt Nam cán mốc thành tích 10 HCV, 11 HCB và HCĐ, đứng nhất toàn đoàn.

Cũng trong ngày thi đấu cuối cùng của giải, nội dung được chú ý đặc biệt chính là nội dung toàn năng (Quý ông châu Á). Đấy tạm gọi là phần thi dành cho VĐV đẹp nhất giải.

Việt Nam có 3 VĐV đủ tư cách dự tranh phần thi vừa nêu gồm 3 nhà vô địch Phạm Văn Mách (55kg), Nguyễn Anh Thông (60kg) và Nguyễn Văn Lâm (65kg). Tuy nhiên, không ai trong số ấy có thể cạnh tranh với Gbasempur (Iran - HCV hạng cân 100kg).

Thể hình quá đẹp của Gbasempur giúp VĐV này trở thành người đàn ông đẹp nhất châu Á trong năm 2013.

Giải vô địch thể hình và fitness châu Á lần thứ 48 vào năm sau sẽ được tổ chức tại thành phố Macau (Trung Quốc).

Theo KIM ĐIỀN (Dân Trí)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI