Đoàn hợp xướng Mỹ từng đoạt Grammy đến Việt Nam

12/07/2014 - 08:24

PNO - PNO - Đoàn hợp xướng thanh thiếu niên Thái Bình Dương - Pacific Boychoir đến từ bang California (Hoa Kỳ) sẽ có ba đêm diễn tại Việt vào các ngày 12, 14, 16/7.

edf40wrjww2tblPage:Content

Pacific Boychoir là một trong những đoàn hợp xướng nam hàng đầu thế giới, từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực âm nhạc mà đặc biệt nhất là giải Grammy ở hạng mục Hợp xướng. Pacific Boychoir nổi tiếng với những giọng hát nhiều thể loại, giàu biểu cảm, nhạc lý điêu luyện và cả những tài năng solo.

Doan hop xuong My tung doat Grammy den Viet Nam

Trong tour diễn tại Việt Nam lần này, nhóm sẽ dừng chân tại Nhạc viện TP.HCM tối 12/7. Chương trình tại Hội An tối 14/7, Pacific Boychoir sẽ trình diễn các tác phẩm kinh điển nước ngoài và các bài dân ca Việt Nam, dân ca Mỹ. Cùng tham gia giao lưu với đoàn hợp xướng sẽ là các tiết mục múa và hòa tấu nhạc cụ dân tộc của các nghệ sĩ đến từ Nhà biểu diễn nghệ thuật cổ truyền Hội An. Đây được xem là hoạt động quảng bá hình ảnh Hội An đến với bạn bè quốc tế, đồng thời tạo cơ hội thu hút nhiều đoàn hợp xướng hơn đến với Hội An trong sự kiện Hội thi Hợp xướng Quốc tế lần thứ 4 - Hội An 2015 diễn ra vào cuối tháng 4 và đầu tháng 5/2015.

Điểm dừng chân Hà Nội của Pacific Boychoir là Rạp Công Nhân vào tối 16/7, cùng biểu diễn với dàn đồng ca Sol Art. Ngoài ra Đoàn hợp xướng Thanh thiếu niên Thái Bình Dương còn có chuyến viếng thăm và biểu diễn cho trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Vĩnh Phúc.

Chương trình do Đại sứ quán Mỹ, Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam phối hợp cùng Classical Movements tổ chức trong nỗ lực tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia. Hai đêm nhạc tại TP.HCM và Hội An hoàn toàn miễn phí, khán giả có thể vào cửa tự do. Riêng đêm nhạc tại Hà  có giá vé từ 250.000 - 600.000đ.

THANH MINH 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI