Đọ sức cân tài hai người đẹp nhà Trump

05/06/2017 - 09:21

PNO - Đồng hành cùng Tổng thống Donal Trump trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên có cả phu nhân Melania và ái nữ Ivanka, và cả hai đều toả sáng như nhau.

Dù không ai nói ra, nhưng dường như trong Nhà Trắng đã tồn tại cuộc ganh đua ngầm vị trí ‘Đệ nhất phu nhân Mỹ’ giữa hai người phụ nữ bên cạnh ông Trump – phu nhân Melania, 47 tuổi và con gái Ivanka, 35 tuổi.

Chuyến công du nước ngoài đầu tiên của ông Trump càng khiến dư luận chú ý về cuộc ganh đua này, khi ông Trump đưa cả vợ và con gái cùng tham gia các nghi lễ dành cho chính khách.

Do suc can tai hai nguoi dep nha Trump
Ông Trump đưa cả phu nhân – Melania 47 tuổi, và con gái rượu – Ivanka 35 tuổi, cùng tham gia chuyến công du nước ngoài đầu tiên.

Thông thường, vị trí Đệ nhất phu nhân nước Mỹ là chỉ phu nhân của Tổng thống, không có gì phải bàn cãi. Tuy nhiên, vị trí này trở nên không rõ ràng dưới thời ông Trump.

Ivanka Trump, con gái của Trump và người vợ đầu tiên Ivana, và chồng Jared Kushner ngày càng có sức ảnh hưởng ở Nhà Trắng. Cô hiện là cố vấn thân cận nhất của Tổng thống Mỹ.

Ivanka đã đồng hành cùng ông Trump trong hầu hết các bữa tiệc, cuộc gặp mặt với chính khách các nước. Trong khi đó, phu nhân Melania lại dành phần lớn thời gian ở New York với con trai Barron. Rõ ràng Ivanka “lên sân khấu” nhiều hơn Melania.

Vậy ai mới thực sự là Đệ nhất phu nhân?

Tiếp cận từ cái gạt tay của bà Melania

Tổng thống Mỹ vừa có chuyến công du kéo dài 1 tuần qua một số nước Trung Đông và Châu Âu.

Một đoạn băng ghi lại cho thấy Melania đã đập tay từ chối gợi ý nắm tay của Tổng thống Mỹ khi đang bước trên thảm đỏ ở Israel.

Hành động từ chối cái nắm tay của chồng lặp lại 2 ngày sau đó khi cả hai đang bước xuống chuyên cơ Air Force One ở sân bay quốc tế Leonardo da Vinci, Italy, hôm 23/5.

Do suc can tai hai nguoi dep nha Trump
Bà Melania được cho là không ủng hộ chồng tranh cử Tổng thống.

Những người trong nội bộ Washington cho rằng bà Melania chưa bao giờ muốn ông Trump chạy đua trở thành Tổng thống, và giờ bà không thể giấu sự phiền muộn khi chồng thành Tổng thống.

Thậm chí những người phản đối Trump đã lập ra chiến dịch “Tự do cho Melania” và nhắn với Melania rằng “hãy nháy mắt hai lần nếu bà cần giúp đỡ”.

Tuy nhiên, lời nhắn này lại xen lẫn sự nhạo báng chứ không đơn thuần là thông cảm với bà.

Vũ khí bí mật của người cha – con gái rượu Ivanka

Có thể nói Ivanka là cô con gái được ông Trump cưng nhất. Ivanka là người đẹp nhất trong mắt ông Trump, cô có thể thoải mái ra vào phòng Bầu dục mà không cần hẹn trước.

Ông Trump từng thổ lộ con gái là người mà ông muốn hẹn hò nếu cô không phải con gái của ông. “Con bé có thân hình chuẩn nhất”, ông Trump từng đưa ra lời khen ngợi trong một chương trình phát thanh hồi con gái 21 tuổi.

Ivanka hiện là cố vấn của ông Trump ở Nhà Trắng, vai trò không xác định, không được trả lương, cô có văn phòng riêng ở West Wing (Cánh Tây của Nhà Trắng) và được ngồi hàng ghế đầu trong chính phủ.

Cho đến nay Ivanka được biết đến như một nhà hoạt động chính trị, vị thế của cô đã có thể gặp mặt, tiếp chuyện với lãnh đạo các nước trên thế giới.

Ông Trump có thể dựa vào con gái mình để giải quyết các tình huống khó xử. Như cuộc gặp gượng gạo với Thủ tướng Đức – bà Angela Merkel, ông Trump đã không bắt tay bà.

Sau đó bà Merkel đã hoan nghênh Ivanka đến Berlin dự hội nghị về thúc đẩy quyền kinh tế cho phụ nữ.

Phải chăng Ivanka đang đóng vai trò của một Đệ nhất phu nhân? Với sự ra vào phòng Bầu dục một cách tự do, cô là người thân cận nhất bên cạnh chiếc ghế quyền lực.

Do suc can tai hai nguoi dep nha Trump
Với vị trí cố vấn Tổng thống, Ivanka và chồng ngày càng có sức ảnh hưởng ở Nhà Trắng.

Cuộc chiến thương hiệu Trump

Cả Melania và Ivanka đều sở hữu thương hiệu sản phẩm riêng. Ivanka cho ra đời các loại phụ kiện cho phụ nữ trẻ thành thị nhưng bị một số nhà bán lẻ từ chối bán.

Tuy nhiều người kêu gọi tẩy chay sản phẩm của cô hồi đầu năm, nhưng các nhà phân tích cho rằng doanh thu của công ty cô đã tăng 347%.

Vấn đề ở chỗ khách hàng mua sản phẩm của cô không phải chỉ “người giàu” như dự kiến, mà có cả khách hàng bình dân, bởi sản phẩm đã hạ giá.

Và người ta lo ngại cho thương hiệu Ivanka khi quần áo và trang sức thương hiệu này ngày càng xuống giá, rẻ đến mức Ivanka cũng sẽ không diện chúng.

Còn với Melania, trước khi cuộc bầu cử diễn ra, bà đã cho ra đời một số sản phẩm mang tên mình nhưng chưa thể bán rộng khắp thể giới.

Đó là những sản phẩm mang thương hiệu Melania gồm đồng hồ, trang sức, và kem chống lão hoá.

Đệ nhất phu nhân về Kinh tế? Câu trả lời là Ivanka, cô giống hệt cha về tài kinh doanh.

Do suc can tai hai nguoi dep nha Trump
Melania và Ivanka đều có vóc dáng đẹp, khuôn mặt đẹp và gu thời trang tinh tế.

Phong thái của Đệ nhất phu nhân

Cả Melania và Ivanka đều sở hữu vóc dáng đáng mơ ước với đôi chân dài, mái tóc đẹp, và gu thời trang tinh tế.

Ông Trump là người đàn ông luôn để ý đến những người phụ nữ quyến rũ, vợ và con gái ông không hề khiến ông thất vọng về điều này.

Đồng hành cùng ông Trump trong 1 tuần công du, cả hai người phụ nữ đều diện những bộ cánh hàng hiệu thể hiện gu thời trang nổi bật.

Như trong buổi gặp Giáo hoàng Francis tại Tòa thánh Vatican, bà Melania mặc một bộ váy đen dài tay của hãng Dolce&Gabbana với khăn voan trùm đầu.

Ivanka cũng không kém cạnh, với chiếc váy dài tay màu đen, khăn voan choàng lớn.

Tuy nhiên, các lựa chọn của Melania có vẻ nhỉnh hơn hẳn so với Ivanka. Bộ trang phục bà diện khi thăm Brussels khiến Đệ nhất phu nhân Pháp – Brigitte Macron, một tín đồ thời trang, phải trầm trồ.

Đệ nhất Phu nhân về thời trang? Câu trả lời là Melania. Bà đã khiến tất cả mọi người đều phải ngoái nhìn khi xuất hiện.

Hai người phụ nữ - hai gia cảnh

Do suc can tai hai nguoi dep nha Trump
Hai người phụ nữ đồng hành cùng Tổng thống Mỹ trong chuyến công du các nước Trung Đông và Châu Âu 1 tuần vừa qua.

Hai người phụ nữ bên cạnh ông Trump có tuổi thơ và cuộc đời không hề giống nhau.

Melania sinh ra ở Slovenia, là con gái của ông chủ đại lý buôn bán xe hơi, lớn lên trong một căn hộ khiêm tốn kiểu mẫu. Mẹ bà làm việc trong một nhà máy sản xuất quần áo trẻ em.

Melania bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ khi 6 tuổi và chuyển đến New York năm 26 tuổi để phát triển sự nghiệp. Bà gặp ông Trump trong một bữa tiệc năm 1998.

Trong khi Ivanka sinh ra đã là con gái của tỷ phú. Cô được ăn học tại các trường tư thục đắt đỏ.

Cô đã tốt nghiệp đại học ngành kinh doanh, có vài năm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu trước khi tham gia đế chế kinh doanh của gia đình.

Đệ nhất Phu nhân của sự cách tân? Câu trả lời là Melania. Sự vươn lên của bà là một điều phi thường.

Giống cha như đúc

Những người làm việc ở Nhà Trắng cho rằng Ivanka có cái nhìn cởi mở về các vấn đề như phá thai, quyền của người đồng tính và không ngại tranh luận với cha về vấn đề này.

Trong khi Ivanka luôn đứng cạnh ủng hộ cha trong suốt chiến dịch bầu cử thì Melania lại rất miễn cưỡng.

Về mặt chính trị, dường như ưu thế thuộc về Ivanka hơn là về bà Melania.

Bà Melania từng gặp phải rắc rối, khi bài phát biểu quan trọng của bà tại Đại hội Đảng Cộng hoà được cho là cóp nhặt từ bài phát biểu của Cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama.

Đệ nhất phu nhân chính trị? Câu trả lời là Ivanka, cô giống cha như đúc cả về đường hướng và tham vọng.

Huyền Lê (Theo DailyMail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI