Diễn viên Duy Nhân hôn mê, mẹ bất tỉnh

06/05/2015 - 17:29

PNO - PN - Tin diễn viên - người mẫu Duy Nhân rơi và tình trạng hôn mê đã khiến cộng đồng hoang mang, nhất là các nghệ sĩ liên tục cầu ơn trên phù hộ cho anh tai qua nạn khỏi.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dien vien Duy Nhan hon me, me bat tinh

Diễn viên - người mẫu Duy Nhân

Trong giây phút thập tử nhất sinh, ngoài việc sợ mẹ và vợ buồn, Duy Nhân còn canh cánh nỗi lo không biết làm cách nào để gởi lời cám ơn đến từng vị ân nhân, đồng nghiệp, khán giả đã giúp đỡ Nhân trong suốt thời gian dài vừa qua.

Sáng nay, 6/5, biến chứng từ ca ghép tủy đã khiến Duy Nhân lên cơn co giật liên hồi, dẫn đến xuất huyết não và rơi vào trạng thái hôn mê sâu.

Đau buồn khi chứng kiến con trai rơi vào thảm trạng, mẹ Duy Nhân đã lên cơn mê sảng và bất tỉnh khiến người nhà càng thêm lo lắng.

Trao đổi với chị Hai của Duy Nhân, người túc trực 24/24 để lo lắng cho anh trong những ngày “cùng cực” nhất, chị cho biết: "Dường như Nhân biết tất cả, từ tiền giúp đỡ của các ân nhân được 1,6 tỷ, tiền vô hóa chất hết 800 triệu. Nhân còn biết luôn cả chuyện ghép tủy sẽ tốn trên một tỷ, như vậy sẽ còn thiếu 300 - 400 triệu".

Dien vien Duy Nhan hon me, me bat tinh

Những trao đổi của Duy Nhân và bạn trước khi bước vào ca ghép tuỷ

Duy Nhân luôn hiểu được sự lo lắng của người thân nên lúc nào cũng tỏ ra lạc quan và sẵn sàng chấp nhận trường hợp xấu nhất. Anh chấp nhận đánh cuộc với căn bệnh chứ không đầu hàng số phận”.

Trước khi bước vào ca ghép tủy quyết định cuộc đời mình, Nhân còn tâm sự với một người bạn thân: “Hiện giờ Nhân rất thèm ăn, nhưng không biết thèm món gì, và nỗi lo lớn nhất trước phút quyết chiến với căn bệnh là làm sao trả được những ân tình của các ân nhân đã giúp đỡ Nhân. Thôi thì bạn nhớ tìm cách cho tôi gởi lời tri ân đến từng người nhe…”.

Cô bạn nghe xong câu này chỉ còn biết khóc ròng vì không muốn nghe những lời “trăn trối” của Duy Nhân.

LỮ ĐẮC LONG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI