Diễn thời trang dưới ánh lửa

14/10/2013 - 08:49

PNO - PNO - Trong tập 2 cuộc thi Người mẫu Việt Nam (NMVN - Vietnam's Next Top Model) 2013, các thí sinh đã có phần trình diễn catwalk dưới lửa đầy ấn tượng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tuy nhiên, so với phần catwalk dựng đứng trên nóc tòa nhà cao tầng xuống mặt đất trong trong phiên bản Mỹ, cũng mùa giải năm nay, thì có vẻ vẫn “chưa thấm vào đâu”. Để tăng thêm phần thu hút khán giả, những nhà sản xuất của NMVN có vẻ không ngại tạo ra nhiều thử thách “khó nhằn” để làm khó thí sinh - những người khao khát nổi tiếng và có một vị trí trong làng mẫu.

Dien thoi trang duoi anh lua

18 thí sinh xuất sắc của NMVN 2013 đã hội ngộ tại ngôi nhà chung và bắt đầu bài học đầu tiên trên hành trình trở thành người mẫu chuyên nghiệp: trình diễn catwalk. Sau khi làm quen, ổn định chỗ ở, họ có buổi học tại cầu Mống cùng hai huấn luyện viên Thanh Hằng và Adam Williams. Trong khi Thanh Hằng dạy cho các cô gái những bước đi uyển chuyển, chuyên nghiệp thì Adam cố sức giúp các chàng trai thể hiện được sự mạnh mẽ và nam tính. Phải đi catwalk trên những đôi giày cao lênh khênh dưới trời nắng oi ả và mặt cầu dốc, nhiều thí sinh đã gặp khó khăn. Mâu Thanh Thủy vấp ngã, Chà Mi bị Thanh Hằng mắng “đi như đi chợ”. Trong khi đó, với giày đế bằng, các chàng trai tỏ ra tự tin hơn.

Thử thách tiếp theo là kỹ năng chụp ảnh hậu trường. Vũ Tuấn Việt, Kim Thoa, Chà Mi, Hà Thu, Dương Mạc Anh Quân, Mạnh Kiên, Quang Đại được Nam Trung hướng dẫn những quy tắc đầu tiên để thu hút nhiếp ảnh gia về phía mình, đồng thời tìm ra góc mặt đẹp nhất và cách “diễn” tự nhiên nhất. Nam Trung nghiêm khắc nhắc nhở thí sinh Nguyễn Thị Thanh khi cô “hớ hênh”, anh muốn “Những người mẫu xuất thân từ NMVN phải luôn biết gìn giữ hình ảnh của mình và không bao giờ được dùng việc “lộ hàng” để nổi tiếng, dù vô tình hay cố ý”.

Dien thoi trang duoi anh lua

Bản lĩnh sân khấu và khả năng diễn xuất các thí sinh được thể hiện trong thử thách catwalk với lửa. Nhiều ngọn lửa lớn đã được xếp đặt hai bên lối đi, phụt lửa mạnh trong khi các thí sinh trình diễn làm họ khá hồi hộp. Tuy nhiên, sau phút ban đầu lúng túng, đa phần họ đã lấy lại sự tự tin trong những bước đi đầu tiên của hành trình tìm kiếm một chỗ đứng trong làng mẫu. Kim Thoa được Đỗ Mạnh Cường khen thể hiện sáng tạo trong khi Quỳnh Mai bị góp ý vì quá uốn éo tung tẩy.

Hai thí sinh lọt top nguy hiểm là Mâu Thanh Thủy và Nguyễn Thị Thanh. Song đến giờ chót Thanh Hằng đã tuyên bố không ai bị loại, cả hai được tiếp tục tham gia tập 3 phát sóng lúc 20g ngày 20/10.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI