Đích thân Chủ tịch TX Sầm Sơn giữ số ĐT đường dây nóng

28/05/2013 - 17:17

PNO - PNO - Để đảm bảo mùa du lịch biển Sầm Sơn diễn ra tốt đẹp trong dịp hè, đích thân Chủ tịch UBND thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa) giữ số điện thoại đường dây nóng 24/24.

Dich than Chu tich TX Sam Son giu so DT duong day nong

Một góc bãi biển Sầm Sơn

 Sau những thông tin khách đi du lịch Sầm Sơn bị “chặt chém”, lãnh đạo thị xã Sầm Sơn đã làm nhiều cách để xây dựng lại hình ảnh Sầm Sơn thân thiện, văn minh.

Ông Trịnh Huy Triều, Chủ tịch UBND thị xã Sầm Sơn cho biết, những ngày này, mỗi ngày Sầm Sơn đón 3 - 4 vạn khách. Lượng khách sẽ còn tăng lên mỗi ngày, nhất là vào thời điểm đầu tháng 6 tới.

Để đảm bảo cho khách du lịch đến Sầm Sơn không còn “sởn da gà” với các dịch vụ “chặt chém”, đích thân chủ tịch thị xã đã đăng ký một số điện thoại riêng để làm đường dây nóng, công bố trên phương tiện truyền thanh thị xã và các bảng báo giá tại các ki ốt, bãi biển.

Với số điện thoại này, đích thân ông Triều và phó chủ tịch thị xã thay nhau trực 24/24 để tiếp nhận phản ánh của du khách bất cứ lúc nào. “Hiện nay Sầm Sơn đã có hai số điện thoại đường dây nóng. Ngoài số của đội trật tự, du khách đến với Sầm Sơn khi gặp bất cứ một vấn đề gì thi hãy gọi tới đường dây nóng 0946.353.000, chúng tôi sẽ có mặt để giải quyết”, ông Triều nói.

Lâm Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI