Yasmina Rossi: Những bí mật thú vị của siêu mẫu 63 tuổi

21/11/2018 - 14:00

PNO - Với một dáng hình không tuổi, người phụ nữ này đã tìm thấy những bí mật của sức trẻ và sắc đẹp từ bên trong và tuổi tác chỉ là một con số.

Yasmina Rossi sinh ra ở Pháp năm 1955 và lớn lên trên đảo Corsica. Bà có một dáng hình mảnh mai, một làn da sáng, mái tóc màu bạch kim rất đẹp và cả những nếp nhăn kín đáo trên khuôn mặt. Ở bà toát ra một vẻ đẹp tự nhiên hiếm có, luôn luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Yasmina Rossi: Nhung bi mat thu vi cua sieu mau 63 tuoi
 

Mới 20 tuổi, Yasmina Rossi đã là mẹ của hai con. Yasmina Rossi bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi 30 tuổi, nghề mà trước kia cô chưa bao giờ nghĩ đến. 

Yasmina Rossi luôn ủng hộ một lối sống lành mạnh bao gồm những chế độ ăn uống hữu cơ, thường xuyên hoạt động thể chất và sử dụng các loại dầu tự nhiên. 

Yasmina Rossi: Nhung bi mat thu vi cua sieu mau 63 tuoi
 

Yasmina lớn lên ở Corsica và đã luôn ăn đồ ăn hữu cơ từ khi còn trẻ, từ khi mà xu hướng dùng thực phẩm hữu cơ còn chưa được phổ biến. Bà đã sống một cuộc sống gắn liền với thiên nhiên và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc áp dụng một lối sống lành mạnh. Bà không bao giờ dùng các loại thuốc và chỉ ăn các sản phẩm hữu cơ tươi như rau, trái cây, quả hạch, trứng và cá.

Yasmina Rossi: Nhung bi mat thu vi cua sieu mau 63 tuoi
 

Yasmina cũng không theo bất cứ chế độ ăn kiêng nào để ép cơ thể hay các chế độ ăn làm bà cảm thấy khó chịu. Bà không ăn các loại thực phẩm chế biến. Thứ quả mà bà ăn nhiều nhất, ăn hàng ngày và luôn yêu thích đó chính là trái bơ vì bơ giúp giảm mức cholesterol và mỡ bụng. Bơ cung cấp cho cơ thể bà lượng chất xơ, vitamin B5, B6, E, C, K, đồng, axit folic và kali.

Bà nói không với nước soda hoặc các loại nước trái cây đóng chai và đã ngừng uống rượu từ rất lâu. Bà có một phương pháp riêng cho bản thân để tăng năng lượng cho cơ thể đó là thêm dầu dừa và lòng đỏ trứng vào café đen hữu cơ của mình.

Bí mật của làn da khỏe và mềm mại

Yasmina là fan hâm mộ của các loại dầu thiên nhiên. Bà dùng các loại dầu để dưỡng ẩm làn da, và tẩy tế bào chết cho cơ thể ít nhất một lần mỗi tuần với hỗn hợp dầu tự nhiên nguyên chất và đường.

Các hoạt động thể chất tối thiểu

Yasmina không tập luyện các hoạt động thể thao mạnh nào. Bà luyện tập vừa phải mỗi ngày, bà yêu thích tập luyện yoga và đi bộ bên bờ biển. Bà cũng thường tập các bài squats cơ bản để có một thân hình săn chắc.

Yasmina Rossi: Nhung bi mat thu vi cua sieu mau 63 tuoi
 

Bí mật về mái tóc bạch kim 

Bà thường massage da đầu với dầu hạt nho nóng, dầu thầu dầu (castor oil), dầu argan, tinh dầu hương thảo và bạc hà để kích hoạt lưu thông máu.

Yasmina Rossi: Nhung bi mat thu vi cua sieu mau 63 tuoi
 

Yasmaha nói rằng bà đã tìm thấy sự thanh thản từ những điều đơn giản nhất trong cuộc sống. Bà khuyên tất cả phụ nữ mong muốn có sự hòa hợp của tuổi tác và cơ thể thì hãy giữ gìn, rèn luyện cơ thể và không cần phải che giấu bất cứ điều gì. 

Thật là đặc biệt vì bà cảm thấy hạnh phúc hơn, và làn da của bà đẹp hơn so với lúc là cô gái 20 tuổi. Với bà, sự lão hóa mang lại một vẻ đẹp khác, một vẻ đẹp từ bên trong. Yasmina không sợ già đi, bà chỉ thích tập trung vào hạnh phúc của mình và của những người thân yêu của bà.

Yasmina Rossi: Nhung bi mat thu vi cua sieu mau 63 tuoi
 

“Tôi luôn vui mừng và tò mò về những điều mới mẻ, thử sức với những điều mới mẻ, nhìn thấy những cái mới và tạo ra những cái mới. Tôi quan sát và thấy rằng, mỗi khi có điều gì đó khó khăn xảy đến với cuộc sống của tôi cả những lúc tôi đón nhận những điều tốt đẹp thì đó thực sự là những thứ khiến tôi phát triển. Đó chính là sự đủ đầy mà tôi chưa từng có trước kia và tôi chỉ cảm nhận rõ được nó khi tôi đang già đi”. 

Yasmina Rossi: Nhung bi mat thu vi cua sieu mau 63 tuoi
 

Bà chính là nguồn cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới và là đại sứ mới của thương hiệu chăm sóc da hàng đầu của Pháp. Bà cho rằng: “Để chấp nhận bản ngã của chính bạn ở tuổi của bạn, và để nhìn vào bản thân mà không phán xét hay lo lắng về những nếp nhăn hay sự trưởng thành là điều nên làm để tìm ra vẻ đẹp bên trong của bạn. Nếu bản thân bạn cảm thấy mình trẻ thì người khác sẽ nhìn thấy sức trẻ đó.

Huyền Ub

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI