Xu hướng trang sức, phụ kiện thời trang Thu Đông 2014

19/10/2014 - 06:55

PNO - PN - Vẫn trên cơ sở những chất liệu đá quý, ngọc trai, da... nhưng sự thay đổi về sắc màu, kiểu dáng đã mang đến những mẫu trang sức, phụ kiện độc đáo cho mùa thu đông năm nay. Với sự đa dạng này, bạn có nhiều sự lựa chọn...

edf40wrjww2tblPage:Content

Xu huong trang suc, phu kien thoi trang Thu Dong 2014

Trang sức tua rua

Trào lưu trang sức tua rua (fringer) cầu kỳ và rườm rà tưởng chỉ dành trên những sàn diễn thời trang đầy ánh sáng. Nhưng, mùa thu đông năm nay lại được giới thiệu một cách “đường đường chính chính” như một phong cách mới nữ tính và ấn tượng. Những mẫu dây đeo tua tủa, hay nhiều sợi với chất liệu vàng trắng, bạc... sẽ thích hợp cho style nhẹ nhàng dành những buổi tiệc trang trọng.

 Dây chuyền hình hoa

Cơn “sốt” hoa vẫn tiếp tục hot không chỉ cho trang phục mà cả trong việc định hình phong cách phụ kiện cho mùa thu đông năm nay. Các hình tượng hoa cỏ tươi tắn, quyến rũ và đầy nữ tính xuất hiện rất nhiều trong các bộ sưu tập thời trang đi kèm với những sợi dây chuyền hình hoa nổi tiếng như Dolce & Gabbana, Givenchy và Oscar de la Renta...

 Hoa tai đơn

Khác với xu hướng dây chuyền hình hoa nữ tính, phong cách diện một chiếc hoa tai lủng lẳng mang lại vẻ cá tính và mạnh mẽ và sẽ là xu hướng mới không chỉ dành cho những “hotgirl” mà đang được phổ cập đến nhiều bạn trẻ lựa chọn trong mùa thu đông này. Bằng chứng là liên tục các mẫu hoa tai một bên xuất hiện khá nhiều trong một số bộ sưu tập của thương hiệu Louis Vuitton, Cushnie et Ochs, Isabel Marant và Céline.

 Vòng cổ pha lê

Nếu là người yêu thích sự tinh khiết trong phong cách, bạn cũng có thể lựa chọn xu hướng vòng cổ bằng chất liệu pha lê hiện đại và sành điệu. Đây cũng là xu hướng thời trang thu đông được áp dụng rộng rãi đối với các mẫu thiết kế của Balenciaga, Swarovski, Givenchy và Marni.

Xu huong trang suc, phu kien thoi trang Thu Dong 2014

Trang sức gắn đá màu sắc

Chính sự tinh tế và sang trọng của loại trang sức này mà sức hút của nó vẫn tiếp tục tồn tại ở nhiều mùa thời trang. Song giờ đây, các trang sức đá màu đã có những thiết kế riêng trong từng kiểu dáng, đặc biệt là khi được gắn thêm những viên đá màu rực rỡ. Nó có thể diện ở bất cứ hoàn cảnh và thời tiết, vấn đề là tùy theo phong cách, bạn cần tiết chế kiểu dáng trang phục, chọn kết hợp trang sức đá màu với các món đồ cơ bản, tối giản thì ngay lập tức, bạn sẽ có set đồ thật thời thượng nhờ sự pha trộn thú vị giữa sự trẻ trung và nét sang trọng mà bản thân đá màu mang lại.

 Dây chuyền mang họa tiết bộ lạc

Thời trang thu đông năm nay rộ lên họa tiết bộ lạc và đang có dấu hiệu bùng nổ vào cuối năm nay. Hầu hết các mẫu thiết kế của thương hiệu Vivienne Westwood và Etro đã thật sự làm hài lòng người hâm mộ - ngay cả những người khó tính nhất, khi được giới thiệu tại buổi trình diễn thời trang vừa qua. Theo đó, mẫu mã được thiết kế với nhiều kiểu dáng độc đáo, màu sắc bắt mắt, họa tiết bộ lạc tinh xảo cùng với sợi tua rua thanh tao, khiến cho người dùng nổi bật một cách sang trọng, và đặc biệt nó dễ dàng kết hợp thêm với những phụ kiện cổ điển khác.

 Phụ kiện bằng da thú

Chất liệu da thú cũng là xu hướng sang trọng, lịch lãm trong các mẫu thiết kế của thương hiệu thời trang Louis Vuitton và Fendi sử dụng nhằm tôn vinh nét đẹp sang trọng và quý phái cho các tín đồ thời trang. Đây là phụ kiện thể hiện “đẳng cấp” thời trang và sự sành điệu trong kết hợp xu hướng thời trang lông thú đang trở lại năm nay, và những chiếc vòng đeo tay kết lông chim, chất liệu da cá sấu... sẽ là sự lựa chọn thu hút mọi ánh mắt nhìn trong mùa thu đông này- trong những buổi tiệc cuối năm đầy màu sắc.

Xu huong trang suc, phu kien thoi trang Thu Dong 2014

Trang sức ngọc trai

Vẻ đẹp giản đơn nhưng tinh tế và quý phái không hề lạc nhịp trong thế giới thời trang, ngọc trai là lựa chọn an toàn cho bất cứ ai muốn khoe vẻ sang trọng, sành điệu của mình - ở đó bất kỳ với mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, ở độ tuổi sẽ có thiết kế phù hợp tùy theo hình dáng trai loại nhỏ hay lớn, màu hồng nhạt hay vàng chanh...

MỸ HẠNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI