Xu hướng trang phục Hè 2014

15/05/2014 - 19:20

PNO - PNO - Hãy khám phá những xu hướng thời trang mới trong mùa hè này và lựa chọn phong cách mà bạn yêu thích, để cập nhật những sản phẩm mới sành điệu và hợp trào lưu nhất.

edf40wrjww2tblPage:Content

Xu huong trang phuc He 2014

 1. Trang phục xuyên thấu

Dòng trang phục mỏng manh và thoáng mát này sẽ lên ngôi trong mùa hè 2014. Nếu không đủ can đảm để diện những bộ cách quá mỏng, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm “hở” thấp thoáng ở một số điểm hoặc sử dụng những sản phẩm có nhiều lớp.

Tuy nhiên, khoe cơ thể gợi cảm chính là một trong những lý do khiến xu hướng “xuyên thấu” trở nên “hot” và được nhiều người yêu thích.

 Xu huong trang phuc He 2014

2. Họa tiết hoa

Họa tiết in hoa với phong cách của miền nhiệt đới luôn là cách để các tín đồ thời trang chào đón mùa hè với những sắc màu rực rỡ. Hãy chọn những họa tiết hoa lá to với màu sắc sặc sỡ để tạo cảm giác năng động, sôi nổi.

Những bộ cánh có họa tiết hoa nhỏ sẽ mang lại sự nhẹ nhàng, tinh tế cho bạn khi chúng được may bằng chất liệu nhẹ và mỏng.

 Xu huong trang phuc He 2014

3. Lụa

Độ sáng bóng của lụa sẽ gúp bạn gây ấn tượng với người đối diện. Bạn có thể chọn những chất liệu vải bóng mỏng, hoặc những trang phục theo xu hướng hai trong một vì chúng phù hợp với thời tiết nóng nực của mùa hè.

 Xu huong trang phuc He 2014

4. Trang phục thể thao cao cấp

Sự sáng tạo trong những bộ trang phục thể thao mang lại phong cách thời trang ấn tượng trong mùa hè cho bạn. Đây cũng là một trong những xu hướng mới mà bạn nên cập nhật. Những chiếc quần hay váy, áo thể thao đơn thuần đã được “nâng cấp” thành những bộ thời trang sành điệu khi chúng được thiết kế bằng những chất liệu đắt tiền.

 Xu huong trang phuc He 2014

5. Quần ống rộng

Không có trang phục nào giúp bạn gây ấn tượng mạnh bằng chiếc quần ống rộng palazzo khi hè về. Màu sắc rực rỡ, chất liệu thoáng mát của chúng tạo cảm giác nhẹ nhàng để bạn thoải mái lang thang khắp nơi khi hè về.

 Xu huong trang phuc He 2014

6. Áo sơ mi trắng

Đây là trang phục đơn giản, dễ phối đồ và không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể kết hợp giữa sơ mi trắng với quần hay váy sậm màu để tạo phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng và không kém phần quyến rũ.

Xu huong trang phuc He 2014

Khi được phối với những màu sắc tươi sáng, sơ mi trắng sẽ mang lại cảm giác trẻ trung, hiện đại cho người mặc.

 Xu huong trang phuc He 2014

7. Váy qua gối

Khi được kết hợp với crop top, kiểu váy này sẽ giúp bạn khoe nét cá tính đáng yêu của mình. Độ dài của váy đủ để che khuất những khuyết điểm thường gặp ở chân như đùi to, chân không thẳng… và là lựa chọn phù hợp để thay thế cho những chiếc đầm maxi trong mùa hè này.

 Xu huong trang phuc He 2014

8. Áo shift blouse

Kiểu áo dáng suông và ôm sát cơ thể, không chít eo được dự báo là sẽ lên ngôi trong mùa hè 2014. Hầu hết các nhãn hiệu danh tiếng như Dolce & Gabbana, Calvin Klein hay Victoria Beckham… đều “lăng xê” dáng áo này trong năm nay.

Xu huong trang phuc He 2014 

9. Váy phồng xòe full skirt

Với váy full skirt, bạn có thể khoe vòng eo thon gọn khi phối chúng cùng với crop top. Đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho những người có vòng 3 khiêm tốn.

 Xu huong trang phuc He 2014

10. Trang sức đá hoặc pha lê

Nếu “mê mẩn” những thứ lấp lánh, bạn đã có cơ hội để “trình diễn” bộ sưu tập trang sức pha lê hay đá. Vì theo dự đoán, những phụ kiện được làm từ pha lê hay đá sẽ lên ngôi trong thời gian tới.

 Xu huong trang phuc He 2014

Hồng Xuân (Theo Becomegorgeous.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI