Xóa nếp nhăn cho mẹ chồng bằng cách tự nhiên, tôi được cưng hết mực

25/10/2015 - 09:29

PNO - Nhờ giúp mẹ chồng xóa nếp nhăn chỉ bằng trứng gà và mật ong, tôi được mẹ chồng quý ra mặt.

Với nhiều người, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu luôn là một nỗi ám ảnh. Sự mâu thuẫn, bất đồng trong quan điểm và cách sống cùng với sự "khác máu tanh lòng" khiến không ít nàng dâu bị mẹ chồng ghét ra mặt.

Về làm dâu được một năm, ban đầu tôi cũng bị mẹ chồng không ưa vì tôi vốn là một giáo viên bình thường, trong khi gia đình chồng là một gia đình làm ăn khá giàu có. Vì sự không môn đăng hộ đối nên mẹ chồng không thiện cảm lắm với tôi. Dù rằng bà không nói ra mặt hay thể thiện qua thái độ nhiều nhưng qua tiếp xúc hàng ngày tôi cũng biết được điều đó.

Thế nhưng, tình hình ngày càng được cải thiện. Và giờ, sau một năm làm dâu, tôi đã được mẹ chồng rất quý mến. Ngoài sự chăm chỉ, thật lòng biết vun vén cho gia đình chồng, một trong những bí quyết giúp tôi lấy lòng mẹ chồng chính là giúp bà xinh đẹp hơn.

Xoa nep nhan cho me chong bang cach tu nhien, toi duoc cung het muc

Là dân kinh doanh, mẹ chồng tôi là người rất trọng hình thức. Chính vì vậy, bà giữ chế độ ăn với khá nhiều rau xanh, hoa quả, tập thể dục thường xuyên cũng như đi tới spa để chăm sóc sắc đẹp định kì.

Dù mẹ chồng đã rất cố gắng thực hiện những điều trên cùng việc sử dụng nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền, nhưng bà vẫn không thể che đi dấu vết thời gian trên gương mặt. Những nếp nhăn vùng mắt cứ ngày một xuất hiện nhiều hơn và da mặt cũng không còn được căng mọng.

Tôi biết rằng, chỉ cần giải quyết được vấn đề trên của mẹ chồng là tôi có thể ghi điểm trong mắt bà. Và nhờ đó, cuộc sống hôn nhân của tôi cũng viên mãn hơn.

Sau một hồi tìm tòi, hỏi han kinh nghiệm của những cô có độ tuổi bằng mẹ chồng tôi ở trường, tôi đã mạnh dạn đề nghị mẹ chồng cho tôi được chăm sóc sắc đẹp cho bà. Phương pháp tôi dùng là phương pháp làm từ những nguyên liệu tự nhiên, an toàn và không sợ bị kích ứng.

Tôi dùng một quả trứng gà quê, một ít mật ong. Đầu tiên, tôi tách lòng đỏ trứng riêng ra một bát. Tiếp đó, tôi cho nửa chén mật ong "xịn" vào và đánh đều lên. Tôi xoa hỗn hợp này lên mặt cho mẹ chồng đắp khoảng 15 phút rồi bảo bà rửa lại.

Xoa nep nhan cho me chong bang cach tu nhien, toi duoc cung het muc

Cùng với đó, tôi cũng dùng tay mát-xa da mặt và vùng khóe mắt cho mẹ chồng theo cách mà tôi học được trên mạng. Tuần ba lần, tôi ngày càng thành thục hơn.

Thật không ngờ mọi người ạ, chỉ sau gần một tháng mà da mặt mẹ chồng tôi đẹp lên thấy rõ. Gương mặt bóng mịn hơn, nếp nhăn cũng giảm bớt và không còn xuất hiện nếp nhăn mới. Nhờ thế, mẹ chồng tôi tươi vui hơn rất nhiều và công việc của bà cũng thuận lợi hơn.

Khỏi phải nói, sau chuyện này mẹ chồng tôi quý tôi ra mặt. Thay vì cứ lạnh nhạt như trước, giờ mẹ chồng tôi đi đâu cũng đưa tôi đi theo. Bà hướng dẫn tôi cách kinh doanh và giới thiệu đầy tự hào với bạn bè là có dâu đảm vừa có học thức vừa biết chăm mẹ chồng.

Được mẹ chồng yêu thương, cuộc sống gia đình của tôi vì thế cũng hạnh phúc hơn rất nhiều. Mọi người cũng thử giống tôi xem nhé, biết đâu sẽ có hiệu quả bất ngờ đấy!

Minh Hằng (Hà Nội)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI