Xấu lạ lên ngôi!

02/04/2016 - 10:46

PNO - Vẻ đẹp của người phụ nữ là không giới hạn, bởi vậy nên không có gì phải ngần ngại ngay cả khi người khác nói bạn xấu!

Không ít những cái tên đình đám minh chứng cho vẻ đẹp khác lạ, đẹp lạ, xấu lạ vẫn thành danh, nổi tiếng và kiếm được bộn tiền. Những cái tên này đã thay đổi, làm lung lay quy chuẩn cái đẹp một thời. Vạn vật không có gì là bất biến, quan niệm về cái đẹp cũng vậy.

Xau la len ngoi!
Khuôn mặt đầy tàn nhang, mũi gãy, cánh mũi rộng, cằm chẻ, răng hở, môi dày, mắt xếch…nhiều người cho rằng Kelly Mittendorf sẽ không làm nên chuyện với bề ngoài hội tụ đủ cái xấu như thế này.
Xau la len ngoi!
Tuy nhiên, Kelly Mittendorf nhanh chóng trở thành người mẫu nổi tiếng thế giới cũng bởi chính vẻ ngoài độc lạ của mình. Kelly được chọn là người mẫu mở màn cho show thời trang xuân - hè 2012 của tại London và kết màn tại show của nhà thiết kế đình đám Marc Jacobs. Vậy tại sao bạn phải quan tâm đến đánh giá của người khác mà tự ti về bản thân, chùn bước trước ước mơ và đam mê của mình!
Xau la len ngoi!
Hàm răng đều thẳng với những chiếc răng thon nhỏ không còn là chuẩn mực nữa, răng thô và to vẫn nổi danh như Lily McMenamy. Cô gái sinh năm 1994 tham gia nhiều chiến dịch quảng cáo, nhiều show thời trang đình đám.
Xau la len ngoi!
Thậm chí, theo ý kiến đánh giá của nhiều chuyên gia, hàm răng không hoàn hảo chính là yếu tố giúp cô người mẫu trông sang trọng, quyến rũ hơn. Và hẳn nhiên hàm răng tưởng như xấu lại giúp Lily McMenamy khẳng định vị trí cũng như tên tuổi của mình trong giới thời trang.
Xau la len ngoi!
Hai chiếc răng cửa nhô ra và thưa cũng làm nên thương hiệu cho Lindsey Wixson: Người mẫu răng thỏ. Chân dài người Mỹ xuất hiện liên tiếp với vị trí vedette trong các show diễn, đại diện cho nhiều thương hiệu, làm người mẫu trang bìa của nhiều tạp chí danh tiếng và tham gia các show truyền hình ăn khách...
Xau la len ngoi!
Năm 2014, Lindsey ghi tên vào danh sách Những siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất do Forbes thống kê. Cô có mặt trên sàn diễn của hàng loạt các ông lớn ngành thời trang như Versace, Alexander McQueen, Louis Vuitton, Chanel, Marc Jacobs, Miu Miu, Oscar de la Renta...
Xau la len ngoi!
Cũng như Lindsey, Georgia May Jagger đã chinh phục nhiều sàn diễn thời trang lớn trên thế giới như Just Cavalli, Roberto Cavalli, Fendi, Alexandra Wang, Vivienne Westwood...
Xau la len ngoi!
Mặc dù hàm răng không đều và thưa nhưng bù lại, cô gái sinh năm 1992 này sở hữu thân hình nóng bỏng cùng vòng ba vô cùng gợi cảm.
Xau la len ngoi!
Chính điểm khác biệt trên gương mặt khiến Lara Stone lọt vào mắt xanh của các nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế lớn. Chân dài Hà Lan tham gia chiến dịch quảng cáo của Calvin Klein, Versace, Givenchy và Louis Vuitton. Bên cạnh đó, cô từng làm gương mặt đại diện cho hãng mỹ phẩm cao cấp L’Oreal Paris.
Xau la len ngoi!
Một "cặp răng xấu đình đám" khác là Georgia May Jagger (sinh năm 1992). Người mẫu 9X được đông đảo công chúng biết đến sau khi xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Chanel, H&M, Miu Miu, Versace, Vivienne Westwood... Ngoài ra, cô còn thường xuyên chụp ảnh bìa cho những tạp chí uy tín như Vogue, Harper's Bazaar.
Xau la len ngoi!
Nổi tiếng với bộ răng kém hoàn hảo, thậm chí nhiều lần được các tạp chí bình chọn vào nhóm người mẫu hàng đầu thế giới là chân dài Australia - Abbey Lee Kershaw. Cô tham gia chiến dịch quảng cáo của nhiều nhà mốt danh tiếng như Gucci, Jill Stuart, Saint Laurent, Hugo Boss, Calvin Klein, Chanel.
Xau la len ngoi!
Cuối cùng, không thể không nhắc đến cô nàng răng thưa mới nổi của làng mốt: Ashley Smith. Năm 2015, chân dài Mỹ cũng được tạp chí áo tắm Sports Illustrated Swimsuit chiêu mộ.

Hoàng Lan (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI