Victoria’s Secret trình diễn đồ lót Fantasy Bras giá 2 triệu USD

03/12/2014 - 10:16

PNO - PNO - Alessandra Ambrosio và Adriana Lima là hai thiên thần được vinh dự chọn mặc bộ Fantasy Bra có tên Dream Angels trị giá 2 triệu USD trong show thời trang được mong đợi nhất trong năm của Victoria’s Secret vừa diễn ra ngày 2/12 tại Luân Đôn, Anh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Victoria’s Secret trinh dien do lot Fantasy Bras gia 2 trieu USD

Mỗi bộ áo lót Fantasy Bra Dream Angels được hãng kim hoàng Mouawad sử dụng tổng cộng 16.000 viên đá quý, kim cương, ngọc bích kết hợp với vàng 18 karat. Để hoàn thành hai bộ trang phục công phu này, các nhà thiết kế đã mất 1.380 giờ đồng hồ.

Điểm nhấn trong mỗi show diễn thường niên của Victoria’s Secret bao giờ cũng là sự xuất hiện của bộ áo lót Fantasy Bra. Mỗi năm thương hiệu thời trang nổi tiếng này chỉ ra mắt một bộ Fantasy Bra, nhưng năm nay là hai và cũng chính Mouawad thiết kế và sản xuất riêng cho Victoria’s Secret.
Thiên thần 33 tuổi Adriana mặc bộ Dream Angels màu xanh ánh bạc, được đính nhiều chuỗi hạt trang sức ôm sát cơ thể rắn chắt của cô từ phần ngực tới phần hông.

Victoria’s Secret trinh dien do lot Fantasy Bras gia 2 trieu USD

Trong khi đó thiên thần cũng sinh năm 1981 Alessandra rực rỡ trong bộ Fantasy Bra màu đỏ kết hợp nhiều trang sức được thiết kế công phu hơn cả đồng nghiệp của cô, điều đó càng làm nổi bật vóc dáng hoàn hảo của Alessandra : một cơ bụng phẳng lỳ và cơ đùi săn chắc.

Victoria’s Secret trinh dien do lot Fantasy Bras gia 2 trieu USD

Hai bộ Dream Angels của Alessandra Ambrosio và Adriana Lima, còn được tô điểm thêm bằng một chiếc áo choàng cùng tông màu với bộ áo lót, khiến màn trình diễn của hai thiên thần thêm phần thăng hoa.

Trước đó vào trung tuần tháng 11 vừa qua, hai bộ Fantasy Bras này đã được ra mắt tại Fashion Show Mall ở Las Vegas, Nevada.

MAI ANH

(Theo Dailymail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI