Vì sao miếng bọt biển Konjac được phụ nữ Hàn ưa chuộng?

11/10/2017 - 10:00

PNO - Bọt biển Konjac tẩy tế bào chết giúp da mịn màn hơn mà không cần lo ngại chất độc hại.

Ở châu Á, mỗi khi nhắc đến chuyện làm đẹp, phần lớn phái đẹp sẽ nghĩ ngay đến đất nước Hàn Quốc, bởi phụ nữ nơi đây họ rất chuộng cái đẹp. Đặc biệt, việc chăm sóc da và dùng mỹ phẩm bổ sung hàng ngày là quá trình không thể thiếu trong việc làm đẹp của họ. 

Hơn nữa, việc dùng miếng bọt biển để rửa mặt, giúp loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm, tẩy tế bào chết,... là những bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của phụ nữ Hàn.

Vi sao mieng bot bien Konjac duoc phu nu Han ua chuong?
 

Vì sao miếng bọt biển Konjac giúp làm sạch da luôn bán đắt hàng và được ưa chuộng nhất:

Thành phần và nguồn gốc: miếng bọt biển Konjac có nguồn gốc được làm từ một loại cây cùng tên, Konjac. Đôi khi cũng được gọi bằng một vài cái tên khác như: Konjak, Konjaku, và Konnyaku potato. Loại cây này được trồng ở Hàn Quốc và gốc cây hấp thụ rất nhiều nước.

Thông thường, rễ của một loại thực vật có dạng dài và cứng. Tuy nhiên, ở cây Konjac, rễ nó ở dạng xốp và không bao giờ dài. Miếng bọt biển chính là một phần của rễ cây Konjac, với bề mặt thô ráp nhưng khi tiếp xúc với nước, chúng trở nên mềm mịn và giúp làm sạch da cực kì hiệu quả.

Vi sao mieng bot bien Konjac duoc phu nu Han ua chuong?

Lợi ích khi dùng miếng bọt biển Konjac: chúng giúp tẩy tế bào chết giúp da mịn màn hơn mà bạn không cần lo ngại vì dùng mỹ phẩm tẩy tế bào chết có chứa hóa chất độc hại. Và Konjac cũng không gây bào mòn da mà giúp làm sạch da đến từng lỗ chân lông, giúp hạn chế lượng dầu tiết ra, giúp làm sạch mụn,...

Vi sao mieng bot bien Konjac duoc phu nu Han ua chuong?

Vậy sử dụng như thế nào là hợp lý: Đầu tiên, ngâm miếng bọt biển vào nước từ 5 đến 10 phút để chúng được mềm hơn. Sau đó, vắt nước thật sạch rồi cho một ít sữa rửa mặt lên bề mặt miếng bọt biển và nhẹ nhàng rửa sạch da mặt bằng cách chuyển động tròn đều, tập trung vào vùng da khô là chủ yếu, đó cũng là bước giúp da mặt tránh tiếp xúc trực tiếp với sữa rửa mặt, dễ gây khô da.

Tiếp theo, rửa mặt thật sạch thông qua miếng bọt biển Konjac nên vắt nhẹ miếng bọt biển cho thật sạch sau khi đã dùng xong. Để bọt biển nơi khô ráo, tránh ẩm ướt gây ẩm móc, làm hại da mặt. Miếng bọt biển được sử dụng dễ dàng như bông tắm của bạn vậy.

Vi sao mieng bot bien Konjac duoc phu nu Han ua chuong?

Mua miếng bọt biển Konjac ở đâu? Bạn không cần đi qua tận Hàn Quốc để mua bọt biển Konjac đâu. Chỉ cần ra cửa hàng chuyên về chăm sóc sắc đẹp, cửa hàng bán mỹ phẩm,... là đã có ngay miếng bọt biển tiện lợi này. Nên thay đổi miếng bọt biển thường xuyên, tầm mỗi tháng một lần để đảm bảo da mặt được chăm sóc thật chu đáo. 

Uyên Nguyễn

Nguồn Purewow
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI