Vẽ móng tay bằng ống hút

05/06/2014 - 08:36

PNO - PN - Việc vẽ móng tay bằng cọ sẽ rất khó khăn với những ai chưa từng học vẽ. Chị Phạm Thị Hân - nail Hân (TP.HCM) cho biết, có thể thay thế cọ mềm bằng những vật cứng hơn như ống hút, vừa đơn giản, vừa vẽ...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Khuôn mặt cười

Đầu tiên phủ lên móng một lớp sơn màu vàng, xanh, đỏ tùy ý. Cắt ống hút thành sợi nhỏ để chấm sơn tạo thành đôi mắt. Tiếp đến cắt xéo ống hút giống hình miệng đang cười để tạo thành miệng. Tiếp tục vẽ một gương mặt khác ở góc dưới của móng. Gương mặt có thể chọn màu tùy thích, chỉ cần đối lập với màu nền để nổi bật hơn.

Hình tròn lồng nhau

Phủ lên móng một màu sơn tùy ý. Chọn ống hút loại nhỏ, cứng để lồng được nhiều hình tròn. Màu hình tròn nên chọn đối lập với màu nền móng.

Dấu X yêu thương

Phủ lên móng một lớp sơn trắng hoặc màu sơn tùy thích. Dùng màu đỏ kẻ ngang phần trên móng. Vẽ tiếp một kẻ ngang màu xanh. Cắt ống hút thành đường xéo và tạo hình dấu X lên những lằn kẻ ngang đỏ, xanh.

Vẽ móng tay bàng óng hút

Ký hiệu channel sành điệu

Phủ lên móng màu trắng bạc hoặc một màu nào đó tùy thích. Cắt bỏ một góc trong vòng tròn ống hút để có hình chữ C. Đấu ngược hai chữ C lồng nhau để có ký hiệu channel vừa đơn giản vừa sành điệu.

Cô bé kính cận

Phủ lên móng màu vàng hoặc màu tùy thích. Dùng ống hút chấm sơn vẽ vòng tròn làm mắt kính. Sau đó dùng ống hút nhỏ hơn để tạo hình xoắn ốc. Cắt xéo miếng ống hút để vẽ gọng kính, miệng cười.

Đường ngang đơn giản

Phủ lên móng màu trắng hoặc màu tùy thích. Cắt ống hút thành một thanh ngang, chấm sơn và vẽ những đường ngang ở góc móng. Đường thứ nhất vẽ ½ móng, đường thứ hai ngắn hơn cho đến khi hết móng.

Thanh Hoa (ghi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI