Vận động viên Ngân Thương: “Búp bê vàng” cũng phải giữ gìn nhan sắc!

14/08/2015 - 09:00

PNO - Ngân Thương chia sẻ chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất từ các loại trái cây và rau quả có thể giúp duy trì làn da khỏe mạnh.

Khi gõ cụm từ “vận động viên Ngân Thương” trên công cụ tìm kiếm Google, bạn sẽ nhận gần 3,4 triệu kết quả chỉ trong 0,2 giây.

Đó không hẳn là “thước đo” độ “hot” hay tài năng của một vận động viên thể dục dụng cụ, nhưng cũng phần nào là dấu ấn của Ngân Thương với cộng đồng trong 20 năm theo đuổi nghiệp thể thao.

Đỗ Thị Ngân Thương vẫn được báo giới và khán giả gọi bằng cái tên thân thương: “búp bê” săn huy chương vàng. Tại SEA Games 22 tổ chức ở Việt Nam năm 2003, khi đang du học ở Trung Quốc, cô bé 14 tuổi được “triệu” về nước và giành được hai huy chương vàng (HCV) ở nội dung xà lệch đồng đội và cá nhân.

Liên tiếp các kỳ SEA Games 23, 24, Ngân Thương đều giành các HCV, HCB... Đến SEA Games 26 năm 2011, dù đã tuyên bố giải nghệ, nhưng vì thiếu những VĐV trẻ đủ khả năng, cô được động viên trở lại thi đấu. Năm đó, “cô gái vàng” tiếp tục giành một HCV và một HCB.

Thành tích năm huy chương vàng tại ba kỳ SEA Games liên tiếp (SEA Games 22, 23, 24) của Ngân Thương là rất đáng nể. Trong đó, HCV toàn năng tại SEA Games 23 nhờ thi đấu xuất sắc cả bốn môn cầu thăng bằng, xà lệch, nhảy ngựa và thể dục tự do là mơ ước của nhiều VĐV thể dục dụng cụ.

 

Van dong vien Ngan Thuong: “Bup be vang” cung phai giu gin nhan sac!
Ngân Thương vẫn được báo giới và khán giả gọi bằng cái tên thân thương: “búp bê” săn huy chương vàng

Hiện tại Ngân Thương là HLV dạy thể dục cho các em nhỏ ở Hà Nội để tìm ra những lứa VĐV kế cận cho thể dục dụng cụ Việt Nam.

Ngân Thương có vóc dáng nhỏ và gương mặt trẻ hơn so với tuổi 26 của mình rất nhiều. Biệt danh "búp bê" mà báo chí đặt cho Ngân Thương cũng một phần vì vẻ đẹp thách thức tuổi tác của cô với làn da mịn màng và sắc vóc rắn rỏi, khỏe khoắn.

 Nếu như nhiều “ngôi sao” của làng giải trí Việt xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ và xuất hiện đẹp đến ngỡ ngàng trên ảnh nhờ... photoshop, thì Ngân Thương giữ cho mình vẻ đẹp toát ra từ bên trong. Theo chia sẻ của cô, thời kỳ 10 năm du học ở Trung Quốc, Ngân Thương phải ăn uống và tập luyện theo một chế độ cực kỳ ngặt nghèo. Chính vì thế, Ngân Thương đã hình thành cho mình một thói quen ăn uống khoa học, không thừa cũng không thiếu calo.

 Cô chia sẻ: “Bên cạnh việc duy trì chế độ tập luyện đều đặn và thực đơn khoa học để giữ vững sức khỏe và kỹ thuật, mình còn tập thêm bộ môn yoga để giúp tâm hồn thư thái, nhẹ nhàng sau những giờ làm việc”. Ngồi thiền cũng là sở thích của Ngân Thương. Khi đó cô có cảm giác thật thanh thản, đồng thời tái tạo nguồn năng lượng cho ngày làm việc mới.

Không còn là "cô nhóc" trên thảm tập ngày nào, Ngân Thương giờ đã trưởng thành, đằm thắm hơn, nên “búp bê vàng” cũng quan tâm tới việc phải chăm sóc hình thức bề ngoài.

Theo kinh nghiệm của bản thân, Ngân Thương chia sẻ: chế độ ăn uống cung cấp đầy đủ dưỡng chất protein, chất béo và dầu, các chất chống oxi hóa từ các loại trái cây nhiều màu sắc và rau quả có thể giúp duy trì làn da khỏe mạnh. Dinh dưỡng không chỉ ảnh hưởng đến hoạt động hằng ngày của da mà nó còn ảnh hưởng đến những nguy cơ của các loại tổn thương da, bao gồm đốm đồi mồi và mụn.

Van dong vien Ngan Thuong: “Bup be vang” cung phai giu gin nhan sac!
Ngân Thương đã tin tưởng dùng các sản phẩm Herbalife SKIN cho làn da của mình

Chính vì thế, để bảo vệ làn da, Ngân Thương đã tin tưởng dùng các sản phẩm Herbalife SKIN chứa thành thành phần: Vitamin B3, C, E và tinh chất Aloe tự nhiên. Các dưỡng chất này có vai trò bổ sung dinh dưỡng cho làn da không chỉ mềm mại mà còn nuôi dưỡng làn da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh.

Quan trọng hơn là sản phẩm đó không chứa parapen và gốc sulfat (hai thành phần có hại, gây kích ứng da).Và Ngân Thương nhắn nhủ, bí quyết giữ gìn sắc đẹp là ngoài chế độ dinh dưỡng lành mạnh cho làn da khỏe mạnh, uống đủ nước, ngủ đủ giấc... thì hãy luôn cười lên nhé!

                                                                                                         PV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI