Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng mà không cần tập thể dục

20/10/2019 - 11:00

PNO - Một vòng eo con kiến, vùng cơ bụng săn chắc, thon gọn là mơ ước của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, muốn đạt được vẻ đẹp khỏe mạnh ấy, bạn cần phải bắt đầu với việc loại bỏ mỡ bụng.

Phần bụng là vị trí mềm, rất dễ tích tụ mỡ thừa dưới da. Đặc biệt, với những chị em phụ nữ đã trải qua sinh nở, mỡ bụng nhiều, dày và khiến cho phần eo trở nên “bánh mì”, tròn trịa hơn. Phần mỡ đáng ghét cư trú ở bụng khiến chị em mất đi sự tự tin hay thậm chí không thể diện được những trang phục ưa thích. Chưa kể, chúng là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh lý đáng lo ngại ở nữ giới. Với những bí quyết dưới đây, bạn sẽ hạn chế được phần mỡ thừa hiệu quả.

Uống đủ nước

Nước rất cần thiết với cơ thể, không chỉ loại bỏ bớt được độc tố, hỗ trợ quá trình trao đổi chất trở nên dễ dàng hơn, làn da sẽ ngày càng được cải thiện. Uống nước đầy đủ, đặc biệt là trước mỗi bữa ăn giúp kiểm soát tốt lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Tuyet chieu giam mo bung ma khong can tap the duc
Tích cực uống nước để loại bỏ mỡ bụng - Ảnh minh họa

 Loại bỏ thức ăn nhanh

Cuộc sống hối hả khiến chúng ta không còn chú trọng trong chuyện ăn uống. Ăn cho nhanh, ăn cho xong bữa để tiếp tục công việc dang dở vì vậy có rất nhiều người sử dụng đồ ăn nhanh. Sử dụng trong thời gian dài sẽ xảy ra tình trạng cơ thể tích mỡ, hệ tiêu hóa trì trệ...Vì vậy hãy nói không hoặc hạn chế tối đa loại thực phẩm này.

Tuyet chieu giam mo bung ma khong can tap the duc
Bạn sẽ có vòng eo đáng mơ ước nếu kiên trì áp dụng các biện pháp giảm mỡ bụng - Ảnh minh họa

Sử dụng muối hột để chườm bụng

Muối hột có rất nhiều công dụng và được sử dụng nhiều trong các bài thuốc Đông Y chúng làm giảm đau, giảm mỡ thừa, làm săn cơ bụng...

Phương pháp tự nhiên này vô cùng hiệu quả và đơn giản. Chị em rang 1 kg muối hột cho nóng lên rồi bỏ vào miếng vải sau đó chườm lên bụng và mát xa nhẹ nhàng. Đây cũng là cách giúp bạn thư giãn rất hiệu quả cho những ngày cuối tuần rảnh rỗi.

Tuyet chieu giam mo bung ma khong can tap the duc
Chườm bụng bằng muối hột rất có tác dụng cho những ai nhiều mỡ bụng, đặc biệt là phụ nữ sau sinh - Ảnh minh họa

Uống nước ép bưởi

Không phải tự nhiên cứ nhắc tới giảm mỡ là chị em nói tới nước ép bưởi. Nhờ sự “thần thánh” nào mà thức uống này lại được ca tụng như vậy?  Nước ép bưởi sẽ hạn chế cảm giác thèm ăn, thức ăn được tiêu hóa nhanh vì vậy mà mỡ không còn cơ hội tích tụ lại nữa, chưa hết loại thức uống này đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể và có hàm hượng calo khá thấp. Do đó nên sử dụng nước ép bưởi hằng ngày và uống trước mỗi bữa ăn khoảng nửa tiếng.

Tuyet chieu giam mo bung ma khong can tap the duc
Nước ép bưởi giúp giảm cân, giảm mỡ thừa trên cơ thể - Ảnh minh họa

Hạn chế sự căng thẳng và theo dõi chỉ số cân nặng

Tâm trạng không tốt sẽ làm ảnh hưởng, tăng tích tụ mỡ bụng. Không nhầm đâu, khi căng thẳng cơ thể bạn sẽ tiết ra hóc môn cortisol sản sinh ra mỡ bụng. Vì vậy chị em phải giữ vững tinh thần thật thoải mái và lạc quan. Tham gia những buổi ngoại khóa, tập thể dục, thể thao đều đặn để đạt hiệu quả nhanh hơn.

Theo dõi chỉ số cân nặng và vòng eo hằng ngày sẽ giúp chị em có thêm động lực và điều chỉnh phương pháp giảm mỡ bụng cho phù hợp. Quan trọng nhất, bạn nên lắng nghe cơ thể để luôn khỏe mạnh và xinh đẹp hơn nhé.

P. Liên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI