Trông trẻ hơn nhờ Botox và Restylane

07/09/2016 - 09:04

PNO - Muốn không để người khác thấy các nếp nhăn, làm họ nghĩ rằng mình đã “già và yếu”, cách đơn giản nhất là phải nhanh chóng xóa đi các nếp nhăn này.

Với các bác sĩ thẩm mỹ có nhiều kinh nghiệm, am hiểu sâu về giải phẫu vùng mặt, việc tiêm Botox và Restylane sẽ được thực hiện đúng chính xác từng vị trí và với đúng liều lượng cần thiết, sẽ giúp khuôn mặt nhanh chóng trông trẻ hơn rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn.

Thời buổi khó khăn, áp lực đặt lên vai chúng ta ngày càng nhiều, stress trong công việc, stress từ môi trường chung quanh, rồi lại stress tại gia đình…ngày càng hằn sâu các nếp nhăn trên khuôn mặt, làm chúng ta trông già nua và mệt mỏi, lại gây bất lợi thêm cho chúng ta trong quan hệ với những người chung quanh, với các đối tác và cả với cấp trên của mình! Muốn không để người khác thấy các nếp nhăn, làm họ nghĩ rằng mình đã “già và yếu”, cách đơn giản nhất là phải nhanh chóng xóa đi các nếp nhăn này.

Trong tre hon nho Botox va Restylane

Hầu hết những người quan tâm đến lĩnh vực xóa nhăn, chống lão hóa tại Mỹ đều ít nhiều đã từng dùng, hoặc đã nghe nói đến Botox. Điều này không có gì lạ, vì qua thống kê của Hội Thẩm mỹ Hoa Kỳ, hàng năm đã có trên 3,3 triệu ca chích botox, đưa Botox trở thành công nghệ thẩm mỹ hàng đầu ở nước này. Không chỉ riêng trong giới minh tinh, tài tử điện ảnh, ca sĩ, người mẫu… mà hầu hết những người có nhu cầu giao tiếp, như các doanh nhân, nhân viên giao dịch, kể cả các chính trị gia…, đều cần đến Botox để giữ cho dung mạo mình trông trẻ trung, sinh động, mạnh mẽ...

Khi chích vào, Botox sẽ nhanh chóng làm thư giãn các cơ co rút gây nhăn, từ đó sẽ làm giảm các nếp “chân chim” ở đuôi mắt, nếp nhăn giữa 2 chân mày, nếp nhăn nằm ngang giữa trán…(ngoài xóa nhăn, botox còn được dùng để chích làm giảm tiết mồ hôi nách, làm thon gọn mặt…). Đối với các nếp nhăn động lâu ngày thì đáy của nếp nhăn sẽ trũng xuống tạo thành rãnh nhăn, xuất hiện trên khuôn mặt ngay cả khi không cười, không biểu lộ cảm xúc nhăn nhó hay cau mày, hoặc những nếp nhăn sâu như rãnh mũi má, rãnh khóe miệng... thì việc tiêm botox không thể nào “xóa” đi được mà cần tiêm các chất làm đầy như Restylane, Juvederm... Các chất này được chích dưới da theo liều lượng nhỏ, phù hợp với tình trạng từng nếp nhăn để "lấp đầy" các rãnh nhăn này. Khi được đưa vào da, filler sẽ làm đầy, làm mất đi các nếp nhăn cần xóa, đồng thời các filler này cũng hút nước nên có thêm tác dụng làm ẩm và mượt da…

  TS-BS Trần Thị Anh Tú cho biết: hiệu quả xóa nhăn bằng Botox tùy thuộc vào sự am hiểu sâu về giải phẫu vùng mặt và kỹ thuật tiêm của bác sĩ. Nếu chưa có kinh nghiệm hoặc tiêm chưa đúng kỹ thuật có thể làm mặt trông "cứng đơ", mất hẳn biểu cảm... Còn nếu tiêm không đúng liều lượng hoặc tiêm sai vị trí có thể dẫn đến biến chứng méo miệng, xếch mắt, sụp mí mắt, sụp chân mày, thậm chí rối loạn thị giác... Với các bác sĩ thẩm mỹ có nhiều kinh nghiệm, am hiểu sâu về giải phẫu vùng mặt, việc tiêm Botox và Restylane sẽ được thực hiện đúng chính xác từng vị trí và đúng liều lượng cần thiết sẽ giúp khuôn mặt trẻ hơn rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn.

  Việc chích Botox và Restylane chỉ cần thực hiện trong khoảng 30 - 45 phút, có thể thực hiện vào giờ nghỉ trưa, và sau đó vẫn trở lại làm việc bình thường.

Việc chích xóa nhăn tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú do chính TS-BS Trần Thị Anh Tú trực tiếp thực hiện. Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú tự hào là cơ sở thực hiện xóa nhăn bằng Botox, Restylane sớm nhất Việt Nam và được nhiều khách hàng tin cậy.

Trong tre hon nho Botox va Restylane
Trẻ hóa gương mặt bằng Botox & Restylane tại TMV Bác Sĩ Tú
 

Trong tre hon nho Botox va Restylane Trong tre hon nho Botox va RestylaneMừng Quốc khánh 2/9, từ nay đến 30/9/2016, Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú có chương trình khuyến mại giảm giá 40% dịch vụ chích xóa rãnh nhăn, nâng cằm... bằng Restylane và giảm giá 20% xóa nếp nhăn bằng Botox. Ngoài ra, còn giảm giá 10%-50% một số dịch vụ: trẻ hóa da, điều trị da, triệt lông, tan mỡ…

Thông tin chi tiết có thể tham khảo tại www.bacsitu.com  hoặc liên hệ Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú, 290-292 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM. ĐT: (08) 3601 9999 - 0909 050 789.

 N.Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI