Trend mới: Chiếc túi xách khổng lồ có khả năng gây 'mất lòng' mọi thứ?

05/12/2019 - 10:25

PNO - Bên cạnh mẫu túi tí hon vừa gây sốt thì đến nay xuất hiện một chiếc túi khổng lồ mang tới đâu (gây) khó chịu tới đó.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip chia sẻ hình ảnh một người phụ nữ đánh vật với chiếc túi khổng lồ khi đi qua trạm kiểm soát tại ga tàu điện. Video nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới mộ điệu bởi chiếc túi quá to, cồng kềnh gây vướng víu khi di chuyển.

Mẫu túi này của hãng Super Large Tote, được làm bằng nhựa PVC, chỉ có 2 phiên bản màu vàng và màu đen. Thiết kế này được bán với giá hơn 2 triệu đồng/chiếc.

Nhiều người đã đưa ra nhận xét về chiếc túi: ''Chúng quá to, gây phiền hà cho người dùng. Không hiểu sao có thể sản xuất'', ''Gọi chúng là vali xách tay đúng hơn là túi xách'', ''Thật vất vả cho cô gái khi phải chen chúc ở tàu điện với một chiếc túi khổng lồ''...

Xu hướng túi xách năm nay có sự biến đổi thật đặc biệt. Cách đây không lâu nhiều ngôi sao Hollywood đã lăng xê mốt túi nhỏ xíu, chẳng đựng được thí gì, xách cho vui với giá cũng không hề rẻ. Tuy chúng ''vô dụng'' nhưng không gây rắc rối cho ai, còn mẫu túi ''đựng cả thế giới'' như thế này thì thật phiền phức cho người dùng lẫn người xung quanh.

Trend mói: Chiec tui xach khong lò có khả nang gay 'mát lòng' mọi thú?

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI