Trao thưởng hai bạn đọc PNO trúng 100 triệu đồng

18/04/2014 - 17:40

PNO - PNO – Ngày 18/4, Phụ Nữ Online đã trao thưởng cho hai đọc trúng thưởng 100 triệu đồng- là hai gói căng da mặt bằng chỉ từ chương trình giao lưu trực tuyến “Căng da mặt bằng chỉ” ngày 14/4, do BV Thẩm mỹ Emcas tài trợ.

Trao thuong hai ban doc PNO trung 100 trieu dong

Niềm vui trúng thưởng của chị Trần Thị Thủy và Lê Thịch Bích Liên. Ảnh Như Ý

Hai bạn đọc may mắn là chị Lê Thị Bích Liên (SN 1961), CMND 020834442, địa chỉ: 354/1/6 Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh và chị Trần Thị Thủy (SN 1985), CMND 168177720, địa chỉ: 001b, Lô S, cư xá Thanh Đa, P.27, Q. Bình Thạnh. Không giấu được niềm vui, chị Bích Liên và chị Thủy cho biết hai chị rất quan tâm đến làm đẹp căng da mặt bằng chỉ và chỉ nghĩ đặt câu hỏi để hiểu thêm về công nghệ này, chứ không dám mơ trúng giải. Vì vậy, cả hai chị đều rất xúc động và thấy mình quá may mắn khi trúng được phần thưởng lớn này.

Chị Lê Thị Bích Liên cho biết đã đồng hành với báo Phụ Nữ 14 năm và không bỏ sót số báo nào. Còn bạn Trần Thị Thủy cũng là độc giả thân thiết của báo hơn chục năm nay- từ thời độc thân đến nay đã là bà mẹ hai con. Và giờ đây, thêm PNO là người bạn thân thiết của cả gia đình chị.

Trao thuong hai ban doc PNO trung 100 trieu dong

Ông xã của chị Thủy phải xin nghỉ làm để đưa hai con đến chia vui với chị. Ảnh Như Ý 

Không chỉ có chị Liên, chị Thủy may mắn trúng thưởng, mà những bạn đọc khác vẫn còn cơ hội. Vì định kỳ hàng tháng, PNO và BV Thẩm mỹ Emcas sẽ tổ chức chương trình giao lưu tư vấn trực tuyến về làm đẹp và sẽ có nhiều chương trình bốc thăm may mắn dành cho bạn đọc tham gia đặt câu hỏi. Bên cạnh đó, PNO cũng thường xuyên tổ chức những chương trình tư vấn, giao lưu trực tuyến về sức khỏe. Cụ thể là sáng 25/4 sẽ là chương trình tư vấn “Thận và bệnh lý suy thận” .

PNO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI