Trang phục nâng ưu giảm khuyết vòng 1

16/07/2014 - 20:00

PNO - PN - Nét đẹp sẽ được tăng lên nhờ những bộ trang phục gợi cảm và quyến rũ. Với quý cô có vòng 1 quá khổ hay quá “khiêm tốn” thì việc chọn lựa bộ cánh phù hợp là không đơn giản. Bà Nguyễn Thụy Giang Châu - phụ trách thiết...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Chọn trang phục cho vòng 1 quá khổ (dáng người quả táo)

Trang phục dạo phố

Trang phuc nang uu giam khuyet vong 1

Với người có vòng 1 quá khổ, nên tránh chọn các kiểu áo cổ tròn cao, cổ lọ. Bạn nên chọn những chiếc đầm cổ vuông, hình chữ V hơi sâu hoặc phần trên có vạt vải vắt chéo nhau... hay những trang phục có phần phối hoặc có đường cắt cúp vừa phải.

Trang phục công sở

Trang phuc nang uu giam khuyet vong 1

Kiểu chân váy bút chì kết hợp với áo sơ mi hoặc chiếc đầm peplum với phần cổ U hoặc V rộng vừa phải là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Trang phục dạ tiệc

Trang phuc nang uu giam khuyet vong 1

Để thân hình trông cân đối hơn, bạn không nên chọn trang phục làm từ chất liệu bóng ôm sát phần ngực vì nó sẽ khiến vòng 1 trông “đồ sộ” hơn. Đồng thời, cũng nên hạn chế diện áo hai dây mỏng manh hoặc phần ngực quây, vì chúng sẽ khiến vòng 1 của bạn thêm “tràn trề”. Trang phục đơn giản, sẫm màu, có thiết kế cổ tim bẹt, cổ chữ V sâu tạo sự cân bằng cho cơ thể hoặc thiết kế lệch vai phần nào tránh được những ánh mắt “dò xét”, lại còn bí mật giúp giữ chặt và nâng đỡ vòng 1.

Phụ kiện: Tránh xa những chuỗi ngọc trai, hạt đá lớn, những chiếc dây chuyền nhiều mặt hoặc những sợi dây to cồng kềnh. Trang sức đeo cổ và tai tối ưu cho bạn trong mọi trường hợp là những dạng mảnh, sợi nhỏ thanh nhã, duyên dáng.

Một chiếc khăn voan mềm mại phủ nhẹ qua cổ cũng giúp bạn che bớt phần ngực lớn.

Trang phục cho nàng ngực “phẳng” (dáng người quả lê)

Trang phục dạo phố

Trang phuc nang uu giam khuyet vong 1

Kiểu áo có bèo nhún nữ tính hay chiếc nơ xinh xắn sẽ giúp tăng kích thước vòng 1, nhưng cần tránh những chi tiết bèo quá lớn.

Những đường xếp nếp tinh tế hay những bông hoa nơi ngực áo sẽ khiến bạn trông điệu đà, nữ tính mà không phải lo lắng về vòng 1 khiêm tốn.

Trang phục công sở

Trang phuc nang uu giam khuyet vong 1

Cô nàng ngực phẳng nên chọn cho mình kiểu áo cổ tròn ôm khít hoặc cổ lọ, cao. Sự chọn lựa này không nhằm mục đích che giấu phần cơ thể không như ý mà nó tạo cảm giác vòng 1 tròn trịa hơn đôi chút. Để tăng thêm hiệu quả, những chiếc áo sáng màu cũng là một gợi ý. Nhưng nếu bạn có kích thước vòng 2 vừa phải hoặc lớn thì áo màu trung tính nên được sử dụng nhiều hơn.

Các bạn gái cũng có thể chọn những chiếc áo cánh có điểm nhấn bằng các chi tiết như diềm xếp, hoa bèo, ply hoặc đính trang sức phần cổ và ngực. Đường viền cổ áo cũng là điểm mấu chốt giúp cho ngực của bạn trông lớn hơn. Cổ thuyền, có đường diềm xếp hoặc đính trang sức lấp lánh lại có ưu điểm điệu đà, tăng thêm phần nữ tính và quyến rũ cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng họa tiết của những dòng kẻ sọc ngang, sử dụng họa tiết in hoa to sẽ giúp vòng 1 trông đầy đặn.

Trang phục dạ tiệc

Trang phuc nang uu giam khuyet vong 1

Những chiếc đầm dạ tiệc dài, cổ cao, cột nơ hay cách điệu đều tạo cảm giác khuôn ngực căng đầy hơn.

Những trang phục áo dây hoặc áo quây rất hợp hơn với cô gái có khuôn ngực vừa phải.

Phụ kiện: Bạn có thể chọn khuyên tai to bản, kết cầu kỳ nhưng nên chọn vòng cổ mảnh mai với mặt dây chuyền nhỏ và được thiết kế tinh tế.

 Đỗ Uyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI