Trải nghiệm xu hướng trang điểm mới gây sốt “cộng đồng beauty”

20/10/2016 - 07:56

PNO - Không cần kem chống nắng hay kem nền, kem che khuyết điểm, “cộng đồng beauty” đang “phát sốt” với sản phẩm mỹ phẩm mới có công dụng “all in one”. Một thao tác cho khuôn mặt đẹp hoàn hảo!

Một buổi sáng thức dậy, những cô nàng đỏm dáng hào hứng nghĩ về khuôn mặt sáng bừng tự tin khi sải bước ra phố. Nhưng rồi, đứng trước gương với hàng lớp lớp trang điểm tiêu tốn ngót nghét tiếng đồng hồ, cô lại chép miệng với điệp khúc quen thuộc: “Để mai tính”. Đôi khi không phải công việc, mà trang điểm lại trở thành thách thức với những người phụ nữ có khoảng thời gian eo hẹp, bận rộn.

Trai nghiem xu huong trang diem moi gay sot “cong dong beauty”
Phấn trang điểm 4in1 Thalissi Europe Make Up tạo ra xu hướng trang điểm mới thời thượng

Gạt đi những bước trang điểm phức tạp, Thalissi Europe Make Up là loại phấn nền trang điểm “4in1”, tích hợp kem lót, kem che khuyết điểm kiêm phấn phủ và kem chống nắng. Chỉ một thao tác nhanh chóng chưa đầy 3 phút, khuôn mặt đã có một sắc diện tươi sáng và mịn màng. Lớp kem chống nắng trong phấn giúp da bảo vệ sự tấn công của tia tử ngoại và tránh làn da bị đen sạm, cháy nắng. Kem che khuyết điểm cũng khiến khuôn mặt che dấu tức thời những vết nám, tàn nhang khiến làn da mịn mà “không tì vết”. Đặc biệt, phấn Thalissi Europe Make Up là loại phấn không trôi nên giữ được lớp trang điểm “bền bỉ” suốt tới 12 giờ. Nhờ vào thành phần dưỡng ẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên lành tính, hộp phấn đa năng này còn khiến làn da không bị bong tróc, khô mốc mà trở nên láng mịn, căng tràn sức sống.

Thalissi Europe Make Up là sản phẩm đã được nghiên cứu và phát triển gần 50 năm bởi tập đoàn Thalissi danh tiếng của Tây Ban Nha. Đây là thương hiệu mỹ phẩm có lịch sử phát triển hơn 45 và là nơi có phòng thí nghiệm đạt chuẩn đầu tiên được Tây Ban Nha công nhận. Theo cam kết của hãng mỹ phẩm này, 100% nguyên liệu thô đều được lựa chọn tỷ mỉ từ các loại thảo dược thiên nhiên, chắt lọc từ vùng đất màu mỡ Murcia (Tây Ban Nha ). Đây được xem nơi có điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng lý tưởng nhất thế giới để trồng trọt dược liệu và nổi tiếng với tài nguyên khoáng sản giàu dưỡng chất.

Trai nghiem xu huong trang diem moi gay sot “cong dong beauty”
Thiên đường mỹ phẩm tại chuỗi cửa hàng H&H

Để “update” xu hướng trang điểm thời thượng này, chuỗi cửa hàng mỹ phẩm và thực phẩm cao cấp H&H đã chính thức ra mắt và trở thành địa chỉ “bỏ túi” cho các tín đồ làm đẹp.

Trong ngày khai trương, chuỗi cửa hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng cao cấp H&H còn dành tặng cho khách hàng một chai nước thanh lọc cơ thể Cleanse Wonder, trị giá 1,8 triệu đồng. Ngoài ra, từ ngày 21/10 – 31/10, chuỗi cửa hàng này còn áp dụng chương trình tặng voucher mua hàng khuyến mại, trị giá từ 1 – 2 triệu đồng. Phiếu mua hàng sẽ có giá trị từ ngày 21/10 đến hết ngày 31/12/2016.

 

Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm và thực phẩm cao cấp H&H sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên vào ngày 21/10, tại địa chỉ số 3 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chuỗi cửa hàng là đơn vị độc quyền phân phối nước thanh lọc cơ thể Cleanse Wonder, nhập khẩu từ Mỹ và mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Thalissi đến Tây Ban Nha.

PV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI