Top 9 thực phẩm càng ăn da càng trắng

03/01/2018 - 10:56

PNO - Nếu chỉ đắp mặt nạ hay dùng kem dưỡng trắng, điều này vẫn chưa đủ để bạn sở hữu làn da đẹp, da của chúng ta còn cần phải được bổ sung dưỡng chất từ bên trong.

Kiwi

Top 9 thuc pham cang an da cang trang
Đứng top đầu trong những thực phẩm làm đẹp, trắng da chính là kiwi.

Trong quả kiwi có chứa hàm lượng lớn vitamin C và các khoáng chất có tác dụng ức chế sắc tố, đốm nâu làm da bị tối màu. Vậy nên, những cô nàng đang gặp vấn đề với nám, tàng nhan hay làn da ngăm hãy nhanh chóng kết bạn cùng kiwi nhé, loại quả này sẽ giúp đỡ làn da của bạn tốt hơn bất kỳ loại mỹ phẩm đắt tiền nào. Ngoài ra, kiwi còn làm "mỹ phẩm" tự nhiên giúp dưỡng ẩm, cho làn da mềm mượt từ bên trong.

Trứng

Top 9 thuc pham cang an da cang trang
Trứng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn làm trắng da.

Là nguồn thực phẩm chứa các chất chống oxy hoá, vitamin B, E, trứng có tác dụng hỗ trợ và duy trì sức khoẻ cho làn da. Vì thế, hãy bổ sung loại thực phẩm bổ dưỡng này này vào trong list thực đơn ăn hàng ngày để lấy lại vẻ sáng đẹp cho làn da.

Hạnh Nhân

Top 9 thuc pham cang an da cang trang
Hạnh nhân rất tốt cho làn da của phụ nữ.

Trong hạnh nhân chứa một lượng vitamin E vô cùng dồi dào, giúp dưỡng ẩm làn da một cách tự nhiên, làm sáng tông màu da từ bên trong bằng việc chống các tác nhân làm sẫm màu da như: hắc sắc tố, đốm nâu, tàn nhang.

Cherry

Top 9 thuc pham cang an da cang trang
Bên cạnh thơm ngon, cherry còn là loại quả có khả năng làm trắng đẹp da an toàn.

Cherry chứa nhiều carotene, chất sắt và vitamin C có lợi cho da, ngăn ngừa lão hoá. Vì thế nếu bổ sung thực phẩm này cho cơ thể trong thời gian dài, da bạn sẽ mềm mịn, trắng và trẻ trung hơn.

Chanh

Top 9 thuc pham cang an da cang trang
Trắng da từ quả chanh không chỉ đơn thuần là dùng chanh để đắp mặt nạ hay rửa mặt mà còn bằng phương pháp ăn uống.

Mỗi ngày, bạn thêm chút nước cốt chanh vào hoà cùng nước lọc và uống đều đặn hàng ngày, chanh sẽ giúp cơ thể thải độc rất tốt. Thói quen này mang đến cho bạn cơ thể nhẹ nhàng và làn da trắng sáng hơn trông thấy.

Cá hồi

Top 9 thuc pham cang an da cang trang
Ngoài việc được biết đến là thực phẩm giảm cân, cá hồi còn là nguồn thực phẩm quý giá, chứa nhiều axit béo omega 3, có tác dụng hỗ trợ dưỡng ẩm làn da hiệu quả.

Chăm ăn cá hồi sẽ ngăn ngừa dấu hiệu lão hoá da, tăng cường sự đàn hồi và cho da căng hồng, sáng mịn.

Táo

Top 9 thuc pham cang an da cang trang
Táo có công dụng hỗ trợ tiêu hoá, giảm cân, tăng cường sức khoẻ và cũng là thực phẩm trợ thủ đắc lực của làn da trắng.

Vitamin C và khoáng chất khác chứa trong táo giúp làm mờ vết thâm trên da, làm da trắng đều màu hơn, góp phần đào thải độc tố mà cơ thể chúng ta vô tình "thu nhận" hàng ngày.

Nho

Top 9 thuc pham cang an da cang trang
Nho là thực phẩm đứng đầu trong khả năng chống oxi hóa cho da.

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia, vỏ và hạt nho là nơi tập trung nhiều chất chống oxi hóa nhất, chứa hàm lượng vitamin E gấp 59 lần phần thịt của quả nho. Nên khi ăn nho cả vỏ lẫn hạt trong một thời gian bạn sẽ cảm nhận được làn da láng mịn hơn, hạn chế việc da bị sạm nám do ánh nắng mặt trời và tia UV.

Dâu tây

Top 9 thuc pham cang an da cang trang
Loại quả có mùi thơm nồng nàn này có chứa nhiều chất axit tartaric, các vitamin và khoáng chất hữu ích khác tốt cho sức khỏe và làm đẹp.

Thường xuyên ăn dâu tây không những giúp làm giảm hắc sắc tố trên da mà còn làm da tăng độ đàn hồi, săn chắc hơn.

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI