Top 5 kem tẩy tế bào chết giá bình dân 'cứu rỗi' đôi môi thâm lâu năm

31/08/2018 - 10:00

PNO - Tẩy tế bào chết cho môi là một phương pháp đơn giản giúp phái nữ có một đôi môi căng mọng, quyến rũ.

Phần lớn phái mạnh cho rằng, đôi môi là điểm thu hút họ nhất trên gương mặt của một người phụ nữ. 

Tuy nhiên, bên cạnh việc sử dụng son môi, son dưỡng, phái đẹp thường quên phương pháp vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả, giúp môi luôn tràn đầy sức sống là tẩy tế bào chết.

Khi cơ thể bạn thiếu nước, môi chính là nơi dễ khô nứt, xuất hiện nhiều tế bào chết nhất. Điều này khiến lớp son môi không bám, màu sắc không được như ý… 

Để khắc phục tình trạng này, bạn phải tẩy tế bào chết cho môi. Bên cạnh các phương pháp tự nhiên như dùng nha đam, mật ong, đường, dầu dừa,... trên thị trường gần đây cũng xuất hiện rất nhiều loại kem tẩy tế bào chết cho môi với giá phải chăng và được đánh giá cao. 

Sản phẩm tẩy tế bào chết của Victoria's Secret

Top 5 kem tay te bao chet gia binh dan 'cuu roi' doi moi tham lau nam
Hãy đặt một tuýp kem tẩy tế bào chết cho môi vào túi mỹ phẩm.

Nếu bạn đang nhức đầu với đôi môi thâm lâu năm, đến lúc bạn sở hữu tuýp kem tẩy tế bào chết cho môi của Victoria's Secret. Dạng tuýp đơn giản dễ sử dụng, mùi hương ngất ngây như kẹo ngọt là điểm khiến bạn ưng ý. 

Kem có màu trắng đục hơi ngả nâu vì thành phần chính là các hạt đường với kích thước to, khi mát xa sẽ tan dần, cùng với dưỡng chất bơ dừa và vitamin E, dầu jojoba làm sạch tận gốc tế bào chết trên môi.

Khác với các sản phẩm kem tẩy môi khác sẽ làm môi bạn khô sau khi sử dụng, với tuýp kem này, môi bạn hoàn toàn mềm mại, sáng và sạch tinh. 

Tẩy tế bào chết cho môi của Tonymoly 

Top 5 kem tay te bao chet gia binh dan 'cuu roi' doi moi tham lau nam
Sở hữu ngay tuýp kem tẩy tế bào chết cho môi đình đám xứ Hàn.

Tạo ra cơn sốt lớn trong giới trẻ Hàn Quốc, kem tẩy môi Tonymoly Kiss Kiss Lip Scrub xuất hiện trên rất nhiều bài review ca ngợi về công dụng tuyệt vời và mức giá bán rẻ bất ngờ. 

Mỹ phẩm Hàn Quốc rất chú trọng vào kiểu dáng nên sản phẩm được thiết kế độc đáo. Với tạo hình môi môi màu đỏ mọng căng tràn, sản phẩm tạo được sự chú ý trên bất cứ kệ hàng tại bất cứ shop mỹ phẩm nào. 

Với thành phần là dầu Jojoba, macadamia, shea butter, kem tẩy tế bài chết Hàn lấy đi lớp sừng khô sần trên môi bạn, đồng thời dưỡng ẩm giúp môi bạn luôn mềm mại, không bị khô nứt. Đặc biệt, tinh chất dưỡng trắng da giúp môi bạn càng ngày càng sáng, ăn màu tất cả mọi loại son.

Tẩy tế bào chết cho môi của E.L.F 

Top 5 kem tay te bao chet gia binh dan 'cuu roi' doi moi tham lau nam
 

Các loại son tẩy tế bào chết của E.L.F ăn điểm nhờ thiết kế dạng thỏi son độc đáo lại tiện lợi, nhiều người chỉ nhìn bên ngoài còn nhầm tưởng là son môi, nhưng bên trong ẩn nhiều điều kỳ diệu ngọt ngào. 

Son được chế tạo từ thành phần tự nhiên từ Vitamin E, bơ hạt mỡ, quả lê, quả nho, dầu jojoba và sáp Copernicia Cerifera hoàn toàn lành tính, không gây kích ứng da. Vì các hạt đường to nên mới đầu thoa son này lên môi bạn sẽ thấy hơi rát, nhưng sau đó đường tan ra và trả lại một đôi môi sạch và mềm mịn như da em bé. 

Ngoài phiên bản truyền thống, loại son này còn có thêm phiên bản hương Cherry ngọt dịu và bạc hà the mát.

Tẩy tế bào chết của A'pieu 

Top 5 kem tay te bao chet gia binh dan 'cuu roi' doi moi tham lau nam
 

Được chiết xuất từ mật ong thiên nhiên và các hạt đường siêu nhỏ nên khi thoa A'pieu Honey & Milk Lip lên môi, bạn sẽ thấy êm, không gây cảm giác dầu mỡ hay lấn cấn vì hạt. 

Sau khi sử dụng môi bạn được tẩy tế bào chất và mềm hơn hẳn. Sản phẩm chỉ mạnh tẩy tế bào chết và không cấp nước cho môi nên bạn nhớ thoa son dưỡng môi ngay sau đó. 

Mac Lip 

Top 5 kem tay te bao chet gia binh dan 'cuu roi' doi moi tham lau nam
 

Được đánh giá rất cao ở Mỹ, dòng tẩy tế bào chết cho môi không chứa thành phần hóa học Mac Lip Scrubtious là sự lựa chọn xứng đáng nếu bạn muốn cải thiện tình trạng môi khô. Không chỉ tẩy tế bào chết, sử dụng em này trong một thời gian dài, màu sắc đôi môi của bạn sẽ tự nhiên tươi sáng hơn. 

Mac Lip Scrubtious có 5 loại hương tươi mát tương ứng với 5 loại trái cây khác nhau với màu sắc đặc trưng khác nhau, cùng với tinh dầu jojoba, tinh dầu cây baobap, bơ hạt mỡ, tinh chất hoa hướng dương, cây hương thảo, mầm gạo và thảo mộc quý sẽ cứu rỗi đôi môi khô và thâm lâu ngày của bạn. 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI