'Tôi yêu lớp mỡ thừa và tôi rất khỏe mạnh'

22/09/2018 - 16:00

PNO - Phải mất mười năm, Lyndi mới hiểu được rằng, cân nặng không quan trọng bằng tình trạng sức khỏe.

Lyndi Cohen từng là cô nàng béo phì chỉ vì thói quen ăn uống theo cảm xúc. Càng không hài lòng với cân nặng của mình, Lyndi càng căng thẳng, càng cấm bản thân ăn những món yêu thích. Hậu quả là sau những ngày “cai” triệt để, cô sa vào ăn uống vô độ chính những món ăn mình đã kỳ công kiêng khem. Phải mất mười năm, Lyndi mới hiểu được rằng, cân nặng không quan trọng bằng tình trạng sức khỏe.

'Toi yeu lop mo thua va toi rat khoe manh'

Lyndi đã giảm thành công 20 kg không phải để phù hợp với bất cứ chuẩn mực ngoại hình nào. Cô giảm cân để cân bằng các chỉ số cho cơ thể. Quá trình tự trải nghiệm bản thân cùng những kiến thức dinh dưỡng được học một cách bài bản đã giúp cô trở thành một chuyên gia dinh dưỡng thực thụ.

Lyndi chia sẻ: “Việc ám ảnh về cân nặng khiến bạn phải cắt giảm tất cả những món ăn yêu thích là sai lầm, vừa khiến cơ thể bạn mệt mỏi, càng khiến bạn chán ghét hình ảnh của chính mình”. 

'Toi yeu lop mo thua va toi rat khoe manh'

Lyndi luôn nhấn mạnh đến “tình yêu” cô dành cho lớp mỡ thừa mà rất nhiều chị em coi là “kẻ thù”. Lyndi giải thích: “Lớp mỡ thừa ấy giúp cân bằng các hoóc-môn trong cơ thể, điều hòa năng lượng, nhiệt độ bên trong. Nhờ thế khi bệnh, một tấm màn bảo vệ chúng ta tự động được sinh ra từ năng lượng của lớp mỡ dự trữ này. Khi giữ lại lớp mỡ thừa nghĩa là tôi sẽ chẳng bao giờ có được bụng sáu múi nhưng tôi vẫn có một cơ thể khỏe mạnh, đầy năng lượng và vẫn là một huấn luyện viên thể hình, một chuyên gia dinh dưỡng”. 

Theo Lyndi, điều quan trọng nhất ở mỗi người là hãy chấp nhận ngoại hình tự nhiên của mình và tìm cho mình điểm cân bằng lý tưởng nhất cho sức khỏe chứ không phải chạy theo một thân hình hoàn hảo nào đó. Trang Instagram cá nhân của Lyndi có đến gần 70.000 người theo dõi và cô là một trong những blogger tiên phong cho thế hệ blogger mới, không quá lung linh với vẻ ngoài được cho là hoàn hảo mà sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, sinh động, biết tôn lên vẻ đẹp riêng của bản thân. 

Anh Thông (theo Daily Mail) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI