Tôi đã chữa khỏi "viêm cánh" chỉ với củ gừng tươi

25/08/2015 - 06:35

PNO - Chỉ với nguyên liệu gừng tươi và phương pháp "siêu" đơn giản, bạn có cơ hội chữa dứt hoàn toàn căn bệnh tai quái "viêm cánh" này.

Chào các bạn độc giả của phunuonline.com.vn!

Tôi là người con thân thương của Phố Hiến, nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Xin phép được giấu tên vì hôm nay chủ đề mà tôi muốn chia sẻ với các bạn khá tế nhị: Chữa “viêm cánh” bằng mẹo dân gian.

Hồi cấp ba, tôi đã từng “để ý” một bạn nam trong lớp. Bạn học giỏi và rất ưa nhìn. Tuy nhiên, có một lần tôi nhớ mãi và bị ám ảnh đến tận bây giờ: Cô giáo chuyển chỗ cho tôi xuống ngồi cùng bạn đó ở bàn cuối dãy trong cùng.

Tôi đã vô cùng sung sướng và vui mừng ra mặt. Thế nhưng, khi vừa đặt quyển vở xuống bàn, bạn nam đó đã nhìn tôi bằng ánh mắt khó chịu rồi làm động tác bịt mũi quay đi chỗ khác.

Toi da chua khoi

Đó quả thực là cú sốc lớn trong đời. Từ đó, tôi sống khép mình hơn và ít hòa nhập với thế giới xung quanh.

Qua tìm hiểu, tôi biết mình bị như thế là do hooc-môn thay đổi vào giai đoạn dậy thì, tuyến mồ hôi hoạt động nhiều hơn thế nên không thể tránh khỏi mùi hôi cơ thể. Tôi đã buồn rầu và mất tự tin trong một thời gian dài, thường xuyên mặc áo dài tay, đứng ngồi khép nép và không dám gần gũi bất kì bạn nào trong lớp.

Chị gái ruột thấy thương tôi nên đi chợ mua vài củ gừng tươi về, giã nát rồi dặn tôi đắp lên vùng nách mỗi ngày 2-3 lần. Trước khi đắp, chị nhắc nhở tôi nên tắm rửa vệ sinh cá nhân thật sạch sẽ.

Toi da chua khoi

Ngoài ra, chị gái còn chuẩn bị thêm một nồi nước ấm, bỏ vào đó một nắm muối hột, một vài lát gừng đập dập rồi lấy khăn lau người (đặc biệt là vùng dưới cánh tay) bằng thứ nước “thần kì” ấy cho tôi trước khi đi ngủ.

Cứ đều đặn và kiên trì thực hiện việc này trong khoảng 2 tháng thì mùi hôi cơ thể của tôi biến mất.

Toi da chua khoi

Tôi vui mừng không tả nổi, chỉ còn biết ôm chị và cám ơn. Từ đó, tôi cũng có thêm thói quen giữ gìn vệ sinh cơ thể cẩn thận hơn, cũng như thích đi… tắm hơn trước. Bây giờ, tôi đã cố gắng hòa đồng hơn với mọi người và hòa mình vào cuộc sống vui vẻ, hoạt bát của một cô gái đang tuổi hưởng thụ, trải nghiệm.

Tôi nghĩ mọi thứ đều có cách giải quyết, nên đừng vội thất vọng và chán chường. Nếu đọc được những dòng tâm sự của tôi hoặc đã từng ở hoàn cảnh như tôi, hãy cùng chia sẻ nhé! Chúc mọi người dồi dào sức khỏe và tràn đầy niềm vui trong cuộc sống.

GT

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI