Tóc ngắn đón may mắn

16/06/2018 - 12:00

PNO - Mùa hè này, hãy chọn cho mình mái tóc cắt ngắn vừa dễ chăm sóc, tiện lợi, vừa mang đến cho bạn may mắn bất ngờ.

Bạn có biết, khuôn mặt cũng được phân loại theo ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và nếu biết cách che khuyết điểm, tôn vẻ đẹp khuôn mặt từ mái tóc, bạn sẽ dễ dàng đón nhận năng lượng tích cực. Mùa hè này, hãy chọn cho mình mái tóc cắt ngắn vừa dễ chăm sóc, tiện lợi, vừa mang đến cho bạn may mắn bất ngờ.

Khuôn mặt Mộc

Khuôn mặt dạng Mộc thường thon gọn, nhỏ nhắn, kiểu hình tam giác. Mái tóc ngắn phù hợp với họ là mái tóc ôm gọn khuôn mặt nhưng được đánh rối hoặc uốn nhẹ tạo độ dày giúp tạo sự cân bằng, hài hòa, khiến khuôn mặt trở nên bầu bĩnh hơn, trông không quá thô cứng như bản chất của yếu tố Mộc.

Toc ngan don may man
 

Khuôn mặt Kim

Cô nàng khuôn mặt Kim rất dễ gây ấn tượng với người đối diện. Gương mặt tự nhiên của họ với cấu trúc xương lộ rõ, dễ tạo điểm nhấn, trông mạnh mẽ, cương nghị. Mái tóc ngắn sẽ giúp họ trông tươi trẻ hơn. Họ phù hợp với kiểu tóc ngang vai nhưng phần đuôi tóc cắt so le, tạo nét mềm mại hoặc mái tóc được uốn dợn lượn sóng giảm bớt những đường nét cứng cỏi, sắc bén trên gương mặt. 

Toc ngan don may man
 

Khuôn mặt Thủy

Người có khuôn mặt Thủy thường trông tròn trịa, đôi khi có cảm giác họ không thu hút vì thiếu điểm nhấn, dễ bị lẫn lộn giữa đám đông. Mái tóc ngắn giúp tạo vẻ ngoài cá tính cho cô gái mang sự dễ chịu của yếu tố nước nên là mái tóc che bớt phần má bầu, giúp gương mặt trông thon gọn hơn nhưng vẫn giữ nét đáng yêu của cô nàng có khuôn 
mặt tròn. 

Toc ngan don may man
 

Khuôn mặt Hỏa

Nàng có gương mặt dạng Hỏa thường có xương gò má cao, khuôn mặt dài, trán khá ngắn và cằm to. Nếu khéo léo chọn kiểu tóc thì sẽ giúp họ che được khuyết điểm trên khuôn mặt. Với vầng trán ngắn, một phần mái phủ nhẹ sẽ tạo nét mềm mại. Những lọn tóc uốn nhẹ che lấy gò má cao cũng giúp họ trông dịu dàng hơn, cân bằng với yếu tố Hỏa.

Toc ngan don may man
 

Khuôn mặt Thổ

Đặc điểm nhận dạng của người có khuôn mặt Thổ là họ có những đường nét đậm, rõ nét trên gương mặt, thể hiện sự vững vàng của yếu tố đất. Mắt to, môi dày, miệng rộng, khuôn mặt đầy đặn đôi khi có thể khiến họ khó khăn khi chọn kiểu tóc nhưng bí quyết ở chỗ họ có biết khéo léo tôn khuyết điểm thành ưu điểm hay không. Người có khuôn mặt Thổ thường có phần xương hàm lớn nên cách tốt nhất để giúp gương mặt hài hòa là tạo kiểu tóc so le, ôm nhẹ phần khung xương đó hoặc uốn dợn nhẹ giúp khuôn mặt trông tươi tắn, thon gọn bất ngờ. 

Toc ngan don may man
 

Hoàng Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI