Tỉa lông mày đúng cách theo hình dáng khuôn mặt

09/05/2017 - 14:00

PNO - Nếu có khuôn mặt hình vuông, hình tròn, hình oval, khuôn mặt dài thì bạn gái cũng phải lưu ý những cách tỉa và định hình dáng lông mày tương ứng.

Để định hình và nhận ra hình dáng khuôn mặt mình, bạn hãy kéo tóc của bạn trở lại lên trán để có thể nhận được một bức tranh tổng thể về hình dáng lông mày. Bên cạnh đó, kiểm tra cấu trúc xương trên khuôn mặt bạn một cách cẩn thận trong gương. 

Sau đó, hãy chọn ra các tính năng chính, so sánh phân tích khuôn mặt hiện có của bạn với các chỉ số khuôn mặt khác nhau được hiển thị dưới đây.

Cùng tỉa lông mày để có khuôn mặt đẹp hơn:

Khuôn mặt vuông

Với những khuôn mặt có hình dạng này, bạn có thể dễ dàng xác định bởi đường quai hàm vuông, đầy góc cạnh và cấu trúc xương rắn.

Xương gò má bằng phẳng và không đáng kể, trong khi trán lại có xu hướng rộng và góc cạnh với gò má.  

Tia long may dung cach theo hinh dang khuon mat
Để biến hóa khuôn mặt vuông thành khuôn mặt tròn, hoặc khuôn mặt dài bạn hãy chú ý tạo hình dáng lông mày theo hướng đôi lông mày cong cao để kéo dài một khuôn mặt vuông.

Khuôn mặt tròn

Đối với những người có khuôn mặt tròn, má cằm và trán thực tế tạo thành một vòng tròn. Má của bạn có xu hướng đầy đặn và che khuất xương gò má. Đối với một khuôn mặt tròn, bạn cần thu hẹp chiếc trán ngắn.

Tia long may dung cach theo hinh dang khuon mat
Khi định hình dáng lông mày cho người có khuôn mặt tròn, bạn nên tạo đôi mày ngài có chiều dài ngắn hơn và chú ý làm rộng phần giữa của lông mày.

Khuôn mặt trái tim

Những người có khuôn mặt hình trái tim thường hẹp ở phía dưới và rộng ở phía trên. Chiếc cằm nhọn của bạn sẽ được nổi bật. Xương gò má có thể cao, nhưng thường không rõ ràng vì chiều rộng của khuôn mặt.

Tia long may dung cach theo hinh dang khuon mat
Đối với một khuôn mặt trái tim, mục đích khi tạo hình lông mày bạn cần tạo theo đường thẳng về phía giữa của tai với một đường lông mày nhẹ nhàng.

Khuôn mặt dài

Với hình dạng người có khuôn mặt dài sẽ sở hữu cái trán hoặc cằm dài. Bạn cũng có thể nhìn thấy xương gò má trên khuôn mặt và thường tạo cảm giác có nhiều mệt mỏi. 

Tia long may dung cach theo hinh dang khuon mat
Đối với một khuôn mặt dài, hình dạng lông mày theo đường thẳng về phía đầu của tai.

Khuôn mặt bầu dục

Người có khuôn mặt hình bầu dục là người sở hữu một gương mặt hoàn toàn cân bằng với nửa trên và nửa dưới của khuôn mặt bằng nhau.

Tia long may dung cach theo hinh dang khuon mat
Đối với một khuôn mặt hình oval, bạn nên tạo hình lông mày bằng cách tránh tạo đường cong xuống phía tai thấp hơn.

Khiết Băng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI