Thương hiệu thời trang nổi tiếng nước Anh đổ bộ thị trường Việt

16/04/2018 - 12:00

PNO - Liên tiếp những thương hiệu thời trang nước ngoài đang mở rộng "địa bàn" hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Thương hiệu Anh Quốc mang phong cách Nhật Bản

Superdry là một thương hiệu thời trang hiện đại tập trung vào các sản phẩm chất lượng cao mang xu hướng cổ điển Mỹ và lấy cảm hứng từ nét đồ họa Nhật Bản cùng trộn lẫn một chút phong cách Anh ra đời vào năm 2003. Những sản phẩm quần áo, túi xách... đặc trưng của Superdry đều có thể dễ dàng được nhận biết bởi chất lượng vải, những đường may đo tinh tế và các chi tiết vẽ tay độc đáo. 

Phong cách mà Superdry hướng tới là sự năng động, trẻ trung khỏe khoắn với những chiếc áo thun, quần kaki, quần jeans, áo sơ mi, áo khoác... đều trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những anh chàng, cô nàng cá tính, bụi bặm.

Thuong hieu thoi trang noi tieng nuoc Anh do bo thi truong Viet
 

Ngoài trang phục, phụ kiện ba lô, túi xách, giày dép, nón của Superdry cũng được chú trọng về thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung, bắt kịp xu hướng tạo nên phong cách thời trang cá tính rất riêng dành cho các tín đồ.

Thuong hieu thoi trang noi tieng nuoc Anh do bo thi truong Viet
 

Giá thành phải chăng, chất lượng tốt

Nếu đã mua sắm ở H&M, Zara, Pull&Bear hay Stradivarius, thì khi đến với Superdry các tín đồ cũng không ngại về giá cả bởi những món đồ của thương hiệu Anh Quốc đều được bán với mức giá ngang bằng với các hãng thời trang nhanh. Từ 500.000  đồng đến 800.000 đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc áo sơ mi, hoặc từ 800.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng sẽ "tậu' được áo khoác, áo denim cá tính. Nhìn chung giá thành của Superdry đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của giới trẻ Việt.

Thuong hieu thoi trang noi tieng nuoc Anh do bo thi truong Viet
 

Tham vọng" thống trị" toàn cầu

Sau khi Zara, H&M và loạt thương hiệu cùng tập đoàn Inditex xâm nhập thị trường Việt thì mảnh đất này bỗng trở nên màu mỡ và hấp dẫn hơn với các thương hiệu lớn. Và khi "ông lớn" Anh Quốc quyết định đổ bộ đến Việt Nam, có lẽ cũng đã nghiên cứu kĩ thị trường tiềm năng này.

Superdry đã có mặt ở 46 quốc gia với 515 cửa hàng, quy mô phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu cho thấy tham vọng của thương hiệu này không hề dừng lại. Nếu như các thương hiệu thời trang khác đều tìm người nổi tiếng để hợp tác đẩy mạnh thương hiệu thì Superdry chẳng cần celeb mà vẫn khẳng định sức hút chẳng kém ai nhờ vào chất lượng và thiết kế.

Thuong hieu thoi trang noi tieng nuoc Anh do bo thi truong Viet
 

"Ông lớn" thời trang Anh Quốc được dự đoán sẽ mang đến những con số doanh thu ấn tượng thế nào khi quyết định "cập bến" thị trường Việt giữa vô vàn cạnh tranh cùng các hãng thời trang bình dân.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI