Menu

Thư giãn với 9 động tác yoga cùng vòng

06:00 31/08/2017

pno
Các động tác yoga với vòng đơn giản dễ dàng tập tại nhà giúp nàng công sở không tốn nhiều thời gian vẫn sở hữu cơ thể.
Thu gian voi 9 dong tac yoga cung vong
Thực hiện động tác yoga với vòng bằng cách nâng ngược người, dồn năng lượng đến các đầu ngón chân, hóp bụng. Khuỷu tay vuông góc sàn nhà, đặt hông, vai và cùi chỏ thẳng hàng. Nách mở, vai thẳng. Dùng tay cố định vòng, áp sát và giữ cho đầu thoải mái.
Thu gian voi 9 dong tac yoga cung vong
Động tác yoga với vòng giúp bạn thư giãn khi gấp người sao cho khuỷu chân vuông góc với sàn, mông đẩy cao, ngực chạm sàn. Đặt tay lên vòng tập, ấn xuống nhẹ nhàng, dồn lực xuống vai và giữ vai căng.
Thu gian voi 9 dong tac yoga cung vong
Đặt cổ thoải mái trên vòng tập và thư giãn. Ép sát lưng giữa theo đường cong vòng đồng thời nâng ngực, co chân, mông chạm sàn. Động tác yoga với vòng này tạo điểm nhấn giúp cơ thể thư giãn.
Thu gian voi 9 dong tac yoga cung vong
Một chân duỗi thẳng, đặt lên vòng tập, gấp chân còn lại, hông mở góc 45 độ. Đồng thời một tay hạ thấp nắm lấy chân đặt trên vòng, một tay đặt ra sau mở rộng vai.
Thu gian voi 9 dong tac yoga cung vong
Đặt lưng giữa lên vòng, đầu chạm đất, uốn cong khuỷu tay và chạm vào vòng. Nâng đầu gối lên cao, mũi chân chạm đất, gót chạm mông.
Thu gian voi 9 dong tac yoga cung vong
Nằm nghiêng người, eo áp sắt vòng, chân phải duỗi thẳng, gập chân trái để mũi chân chạm đất làm trụ. Đặt hai tay lên đầu, ngón tay của tay này chạm dưới khuỷu tay của tay kia. Giữ ngực mở, căng người.
Thu gian voi 9 dong tac yoga cung vong
Động tác yoga với vòng này giúp tăng độ linh hoạt của xương sống và lưng. Đặt lưng giữa trên vòng, đầu chạm sàn, hai tay gấp giữ vòng. Mở ngực và vai, giữ người căng.
Thu gian voi 9 dong tac yoga cung vong
Mở rộng ngực và vai, giữ cơ thể căng.
Thu gian voi 9 dong tac yoga cung vong
Gấp người, đẩy hông lên cao, đầu chạm đất, bụng hóp. Đặt hai bàn chân song song để giữ thăng bằng cơ thể. Tay duỗi thẳng giữ vòng tập.

Di Linh