Thu 2013: Trong suốt nhưng ấn tượng

14/09/2013 - 08:00

PNO - PNCN - Đặc điểm chung của xu hướng trang điểm mùa thu năm nay là tạo lớp nền trong suốt, nhẹ nhàng và tươi sáng. Điểm nhấn trên khuôn mặt được tập trung vào làn môi hoặc đôi mắt.

Thu 2013: Trong suot nhung an tuong

Ánh kim loại mê hoặc: Ánh mắt màu khói, màu của thép, của bạch kim,… tuy lạnh lùng nhưng lại mang đến cho gương mặt bạn vẻ đẹp mê hoặc. Tương ứng theo đó là màu của móng tay. Son môi cũng nên chọn màu tông lạnh: màu đồng bóng, vàng mật ong, màu san hô…

Thu 2013: Trong suot nhung an tuong

Quyến rũ: Phủ màu nâu nhẹ cho cả bầu mắt. Dùng chổi quét một chút phấn highlight cho vùng da mí dưới. Phủ nhẹ phấn hồng cho vùng góc mắt. Pha chút phấn hồng với phấn nền để giúp gò má ửng hồng. Vẽ viền mắt bằng hỗn hợp màu mắt dạng kem rồi kẻ thêm đường viền mắt bằng chì nước màu đen. Chuốt kỹ mascara ở mí trên và tô một đường viền mắt nước thật đậm ở phần đuôi mí trên. Dùng son nước màu nâu chocolate đậm, bạn sẽ có một đôi môi mượt mà và sắc sảo.

Thu 2013: Trong suot nhung an tuong

Ấn tượng: Được ví như một tác phẩm nghệ thuật, đôi mắt mèo là điểm nhấn đặc biệt của mùa thu này. Dùng màu đen tuyền để tạo khối trên bầu mắt, kéo dài ra góc ngoài sao cho thật sắc nét. Dùng chì mắt nước vẽ những dòng kẻ đen - trắng xen kẽ, đều và bằng nhau theo viền mi dưới. Nghệ thuật vẽ này giúp mắt bạn trông to hơn, lông mi dày hơn.

Thu 2013: Trong suot nhung an tuong

Đáng yêu: Đôi môi màu mận chín này phù hợp với các bạn gái trẻ, mang một chút phong cách của thập niên 90, một chút lạnh kiểu ma cà rồng nhưng cũng rất sang trọng và đáng yêu. Bạn thoa màu hồng nâu tông đậm ở phần giữa môi và tản nhẹ dần ra hai phía khóe môi.

Thu 2013: Trong suot nhung an tuong

Dịu dàng: Cũng là phong cách mắt mèo nhưng trông bạn đầy nữ tính với “đôi mắt xanh” này. Bạn dùng màu tím cho lớp lót và cả đường viền mi trên lẫn mi dưới; sau đó tạo bóng cho mí mắt bằng màu mắt xanh dạng kem, vẽ ra phía ngoài và bên dưới của mi mắt. Cuối cùng là một chút kem nhũ cho khối màu thêm mềm mại và đôi mắt thêm dịu dàng.

Thu 2013: Trong suot nhung an tuong

Nữ tính: Phủ tông màu mắt cam đất/đồng cho vùng bầu mắt, nhấn đậm thêm ở viền mí trên, viền mí dưới. Thoa tiếp phấn highlight màu hồng vào đầu góc mắt, xương chân mày, dọc sống mũi và chỗ lõm trên môi. Sử dụng một chút mascara để tăng điểm nhấn cho đuôi mắt, chủ yếu ở phần mí trên. Chọn màu son nhẹ nhàng và tô son bằng cọ mềm, bạn sẽ có một vẻ đẹp lãng mạn, trẻ trung và rạng ngời.

An Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI