Thế Giới Nước Hoa – Hành trình vươn đến hệ thống 50 cửa hàng hàng đầu Việt Nam

17/12/2018 - 09:15

PNO - Ngày 24/12/2018, Công ty cổ phần thương mại Thế Giới Nước Hoa đồng loạt khai trương thêm 8 cửa hàng, nâng tổng số cửa hàng trên toàn hệ thống lên 50 cửa hàng.

 

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, Thế Giới Nước Hoa ngay từ những cửa hàng đầu tiên đã có cùng một xuất phát điểm. Năm 2017, Công ty Thế Giới Nước Hoa còn sở hữu thêm thương hiệu Perfume World tọa lạc tại hơn 20 trung tâm thương mại cao cấp Vincom trên khắp cả nước. Đến nay, Thế Giới Nước Hoa đã trở thành một trong những chuỗi cửa hàng chuyên phân phối nước hoa và mỹ phẩm chính hãng lớn nhất Việt Nam.

The Gioi Nuoc Hoa – Hanh trinh vuon den he thong 50 cua hang hang dau Viet Nam
 

Sự ra đời của 6 cửa hàng Perfume World tại hệ thống TTTM Vincom Cần Thơ, Bảo Lộc, Hải Phòng, Cà Mau, Hà Nội, Quảng Ngãi và 2 cửa hàng Thế Giới Nước Hoa tại Biên Hòa, Vũng Tàu đánh dấu sự lớn mạnh của toàn hệ thống với 50 cửa hàng dày đặc trải dài từ Bắc vào Nam, tất cả đều trực thuộc Công ty cổ phần thương mại Thế Giới Nước Hoa.

The Gioi Nuoc Hoa – Hanh trinh vuon den he thong 50 cua hang hang dau Viet Nam
 

Tuy cùng thuộc Công ty Thế Giới Nước Hoa nhưng thương hiệu Thế Giới Nước Hoa và Perfume World khác nhau ở chỗ: Thế Giới Nước Hoa là hệ thống của những street-shop tọa lạc trên các cung đường trọng yếu của các thành phố; còn Perfume World là hệ thống các cửa hàng phân phối nước hoa nằm trong các trung tâm thương mại Vincom hiện đại.

The Gioi Nuoc Hoa – Hanh trinh vuon den he thong 50 cua hang hang dau Viet Nam
 

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ nước hoa chính hãng, Công ty Thế Giới Nước hoa đã không ngừng nỗ lực mở rộng mạng lưới kinh doanh, tiếp tục vươn lên trở thành nhà phân phối độc quyền các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp như mỹ phẩm chăm sóc da -417 đến từ vùng biển Chết của Israel hay thương hiệu trang điểm M.O.I của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

The Gioi Nuoc Hoa – Hanh trinh vuon den he thong 50 cua hang hang dau Viet Nam
 

Đa dạng hóa thương hiệu là định hướng phát triển trong tương lai của Công ty Thế Giới Nước Hoa. Không chỉ là nước hoa mà các thương hiệu, sản phẩm thuộc lĩnh vực mỹ phẩm như chăm sóc da, trang điểm, Công ty Thế Giới Nước Hoa đều muốn tìm tòi, tiếp cận, đánh giá chất lượng, chọn lọc và phân phối về Việt Nam, tạo điều kiện cho người tiêu dùng Việt tiếp cận thêm nhiều thương hiệu đẳng cấp.

“BÃO” SALE MÙA GIÁNG SINH: MUA 1 TẶNG 1 MỸ PHẨM -417

The Gioi Nuoc Hoa – Hanh trinh vuon den he thong 50 cua hang hang dau Viet Nam
 

Từ 12/12/2018, Thế Giới Nước Hoa áp dụng chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn như sau:

MUA 1 TẶNG 1 MỸ PHẨM -417. khi mua 1 gel rửa mặt tạo bọt micro luffa hoặc 1 gel rửa mặt dành cho mọi loại da siêu “xịn” của thương hiệu -417 đình đám đến từ biển Chết, bạn sẽ được tặng ngay 01 gel rửa mặt cùng loại. Đây là những dòng gel rửa mặt best-seller của hãng, tuyệt vời từ công dụng đến các thành phần chăm sóc da tối ưu như các vitamin thiết yếu, nước biển Chết, tinh dầu giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn, chống ôxy hóa, đem lại sự mịn màng và mềm mại cho làn da.

Đặc biệt nhất, vào ngày 24/12, Thế giới nước hoa ĐỒNG LOẠT KHAI TRƯƠNG 8 CỬA HÀNG MỚI, nâng tổng số cửa hàng của toàn hệ thống lên đến 50 CỬA HÀNG.

Các cửa hàng mới sẽ tọa lạc tại 8 địa điểm đắc địa trên toàn quốc gồm:

Bảo Lộc: L1-K1, tầng L1, Vincom Plaza Bảo Lộc, 83 Lê Hồng Phong, P.1, TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Cà Mau: L1-07B, tầng L1, Vincom Plaza Cà Mau, Lê Duẩn, P.1, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Quảng Ngãi: L1-K2, tầng L1, Vincom Plaza Quảng Ngãi, 26 Lê Thánh Tôn, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

Hải Phòng: L1-K5, tầng L1, Vincom Plaza Imperia Hải Phòng, 1 Bạch Đằng, P. Thượng Lý, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng, L1-K6, tầng L1.

Hà Nội: Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.

Cần Thơ: L1-K4, tầng L1, Vincom Plaza Hùng Vương, 2 Hùng Vương, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Đồng Nai: 1312 Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, TP.Biên Hòa.

Vũng Tàu: 89A Ba Cu, P.4, TP.Vũng Tàu.

Trong 3 ngày khai trương 24-25-26/12, bạn sẽ được nhận ngay những MÓN QUÀ GIÁ TRỊ với hóa đơn từ 1,5 triệu đồng trở lên tại 8 cửa hàng khai trương (áp dụng cho cả sản phẩm khuyến mãi). Quà tặng bao gồm 1 túi xách thời trang sành điệu Armand Basi và 1 sữa tắm dưỡng da Flora Fruit Garden 750ml. Số lượng quà tặng cực kỳ giới hạn.

Áp dụng cho khách hàng mua trực tiếp và mua online.

Không áp dụng đồng thời cùng CTKM khác.

Gọi hotline 1800 6047 (miễn phí) để biết thêm thông tin chương trình.

Website: www.thegioinuochoa.com.vn

www.perfumeworld.com.vn

www.minus417.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinuochoa.com.vn/

https://www.facebook.com/perfumeworld.com.vn/

https://www.facebook.com/Minus417vietnam/

Thanh Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI