'Thần dược' giúp kéo dài tuổi thanh xuân

04/06/2017 - 07:00

PNO - Rối loạn nội tiết tố nữ và dễ nhận thấy nhất ở thời kỳ tiền mãn kinh khoảng 35 đến 50 tuổi.

Trước hết chị em phụ nữ cần tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ dẫn đến sự già nua, chủ yếu là do gặp “trục trặc” trong việc sản sinh ra nội tiết tố gây ra sự mất cân bằng hoặc thiếu hụt hai nội tiết tố nữ Estrogen và Progesterone.

Nguyên nhân đó thường được nói tóm gọn là rối loạn nội tiết tố nữ và dễ nhận thấy nhất ở thời kỳ tiền mãn kinh khoảng 35 đến 50 tuổi.

Trong hai loại nội tiết tố quan trọng trên, Esstrogen có vai trò giúp da dẻ người phụ nữ trở nên hồng hào, căng mịn, giúp tạo nên những đường cong quyến rũ; còn Progesterone giúp tăng ham muốn tình dục ở nữ và tăng cường sự ẩm ướt cho khu vực âm đạo.

'Than duoc' giup keo dai tuoi thanh xuan
 

Có rất nhiều dấu hiệu dễ nhận thấy nhất khi bị rối loạn nội tiết tố nữ là rối loạn kinh nguyệt, đổ mồ hôi đêm, hay nổi nóng, dễ bốc hoả, mất ham muốn trong chuyện chăn gối, khô âm đạo, sạm da, tóc rụng nhiều, ngực kém săn chắc,… và còn một triệu chứng nữa nghe chẳng hề liên quan đó là đau nhức xương khớp, vì nội tiết tố suy giảm cơ thể không hấp thụ được canxi và khoáng chất gây ra các bệnh về xương khớp.

Ngày nay có nhiều phương pháp cho việc điều trị rối loạn nội tiết tố nhưng thường mang đến nhiều khó khăn và tác dụng phụ. Phương pháp hormon tổng hợp phải có sự tham gia giám sát chặt chẽ của bác sĩ chuyên khoa. Có khi các chị em chỉ thường tăng cường chú trọng bổ sung Estrogen mà quên mất đi nội tiết Progesterone, điều này dễ dẫn đến các hệ lụy như tăng cục máu đông, tăng cân,…

'Than duoc' giup keo dai tuoi thanh xuan
 

Vậy đâu là hướng đi đúng đắn mà các chị em phụ nữ vẫn đang loay hoay tìm kiếm đáp án?

1. Phòng ngừa sớm, tốt nhất là ngay từ tuổi 30 là điều cần thiết, phụ nữ cần tìm kiếm những biện pháp để tránh càng xa được bão tố thời kỳ mãn kinh càng tốt.

2. Thực hiện lối sống lành mạnh, ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, bổ sung các loại vitamin và canxi từ sữa, rau xanh hoa quả.

3. Tập luyện, vận động nhẹ nhàng như đi bộ, Yoga, phần nào giúp ổn định thần kinh.

4. Tránh dùng các chất kích thích như thuốc lá, cà phê, bia rượu,...

5. Tìm đến các niềm vui lành mạnh và dành nhiều thời gian hơn bên gia đình để giải toả stress.

Ngoài nguyên nhân liên quan đến nội tiết tố còn có các nguyên nhân khác như áp lực công việc, stress, sử dụng thuốc tránh thai, mắc các bệnh phụ khoa,… cũng ảnh góp phần không nhỏ.

Phòng ngừa cũng như điều trị rối loạn nội tiết tố nữ có vai trò hết sức cần thiết và quan trọng để hạn chế các ảnh hưởng xấu, dẫn đến chất lượng cuộc sống giảm sút và ảnh hưởng lâu dài đến sức khoẻ.

'Than duoc' giup keo dai tuoi thanh xuan
GPQC: 00451/2017/ATTP-XNQC. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Pueraria Pura là sản phẩm có tác dụng kích thích cơ quan nội tiết tố sản sinh ra nội tiết tố nữ, giúp phục hồi chức năng tuyến nội tiết giúp cải thiện rõ rệt hội chứng tiền mãn kinh, nâng cao chất lượng cuộc sống. Sản phẩm còn hỗ trợ phục hồi thể lực, tăng sức khỏe nói chung và khả năng sinh lý nói riêng. Đặc biệt cải thiện vòng một, sức khỏe làn da và mái tóc.

Thực phẩm chức năng Nhật Bản Pueraria Pura chứa thảo dược Pueraria kết hợp với trứng cá hồi (chứa DNA), chiết xuất men (chứa RNA), vitamin E, vitamin A hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, giảm các triệu trứng ở thời kỳ tiền mãn kinh, làm phục hồi chức năng của các cơ quan trong cơ thể, cải thiện sức khỏe toàn diện. Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Plus One.

Lan Vưu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI