Thạc sĩ được chồng chi hàng trăm triệu 'đại tu' nhan sắc

22/09/2015 - 06:51

PNO - Chồng là người tìm hiểu, nghiên cứu và hộ tống Thái Hương vượt hơn 2000 cây số vào Sài Gòn tiến hành hành phẫu thuật thẩm mỹ, "đại tu" gương mặt.

Chị Nguyễn Thái Hương (sinh năm 1984) là Thạc sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ học. Trước khi lui về quản lý và phụ chồng kinh doanh, Thái Hương từng là giảng viên của Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn Hà Nội. 

Chia sẻ về cuộc sống gia đình, Thái Hương tâm sự: “Năm nay tôi đã 32 tuổi, vợ chồng có một bé gái học lớp 1, kinh tế gia đình ổn định, tôi giúp chồng quản lý hai công ty chuyên về marketing online và xuất nhập khẩu". 

Thac si duoc chong chi hang tram trieu 'dai tu' nhan sac
Khuôn mặt của Thái Hương trước khi tiến hành PTTM


Theo đánh giá của nhiều người, Thái Hương tuy không sở hữu nhan sắc rực rỡ, nhưng là một người phụ nữ có duyên. Thế nhưng, để hoàn thiện dung nhan, Thái Hương đã chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) và điểm đặc biệt, chồng của Hương là anh Trịnh Văn Cương đã hết lòng ủng hộ vợ. 

Chính anh Cương đã tự mày mò, nghiên cứu địa điểm, liệu trình cho đến chi phí phẫu thuật cho vợ. Và cũng chính anh đã hộ tống vợ từ Bắc vào Nam để tiến hành hai lần phẫu thuật thẩm mỹ, làm mới toàn bộ mặt. 

Thac si duoc chong chi hang tram trieu 'dai tu' nhan sac
Thái Hương và chồng - người đàn ông được dân mạng phong danh hiệu"người chồng của năm" (ảnh: Khám phá)

Chia sẻ về lý do quyết định đến với phẫu thuật thẩm mỹ, Thái Hương bày tỏ ngắn gọn: “Đơn giản tôi muốn mình đẹp hơn. Tuyệt nhiên không vì lý do dấn thân showbiz hay bán hàng online như các bạn hot girl bây giờ, bởi trong thâm tâm tôi đã có ý định sẽ học lên Tiến sĩ và viết sách trong tương lai gần”. Thái Hương cũng sẵn sàng tinh thần đối diện và khắc phục nếu có biến chứng sau PTTM. 

Quá trình PTTM của Thái Hương gồm 2 đợt: “Lần thứ nhất, tôi nâng mũi, độn cằm, lấy mỡ bụng tiêm lên má, tiêm botox vào hai hàm... Trong đó chỉ có nâng mũi là đại phẫu và tôi cũng phải chuẩn bị tâm lý cũng như kiến thức nhất về phần này. Còn lại là tiểu phẫu.

Lần 2 tôi vào Sài Gòn làm tiếp vùng trán và vùng má cho khuôn mặt đẹp hơn. Điều này đã nằm trong liệu trình chứ không phải là làm đi làm lại. Bởi vì lần một không thể làm hết được. 

Thac si duoc chong chi hang tram trieu 'dai tu' nhan sac
Những vị trí bác sĩ đánh dấu trước khi tiến hành PTTM (ảnh: Eva.vn)


Ngoài ra, trước đó tôi làm răng. Tôi không niềng răng mà làm răng sứ lại toàn bộ để hàm được đẹp hơn. Việc này chỉ mất mấy ngày vì bác sĩ sẽ mài răng của tôi đi và chụp răng sứ lên. 

Trong quá trình phẫu thuật cằm thì tôi chỉ được gây tê cằm nên mọi hoạt động diễn ra trên bàn phẫu thuật tôi đều nắm rõ. Bác sĩ mổ rồi lấy cằm cũ ra, đưa cằm mới vào, rồi còn bắt vít, xoáy ốc vào xương hàm giống như khoan một chiếc khuôn tranh vào tường vậy.

Khi phẫu thuật mũi, bác sĩ đã dựng lại vách ngăn trong mũi và cho biết tôi sẽ không bị xoang nữa (Thái Hương có tiền sử bệnh xoang - PV). Sau khi trải qua đợt phẫu thuật lần 1, tôi không còn nỗi sợ hãi nào liên quan đến phẫu thuật nữa.

Được biết, số tiền dành riêng cho việc phẫu thuật lên tới con số 200 triệu, nhưng đó chưa phải là con số cuối cùng. Ngoài ra còn phí làm răng, chỉnh nha, trị liệu da, và chăm sóc toàn bộ cơ thể. Thái Hương còn nuôi ý định nâng ngực trong thời gian tới. 
Nhắc về người bạn đời, anh Trịnh Văn Cương, chị Thái Hương tự hào khoe anh chính là một chiếc “đồng hồ báo thức” nhắc vợ chăm sóc sức khỏe, nâng niu bản thân từ việc đơn giản nhất như chăm sóc da, ngăn ngừa lão hóa, kéo dài nét thanh xuân.

Thac si duoc chong chi hang tram trieu 'dai tu' nhan sac
Cận cảnh nhan sắc của Thái Hương sau khi PTTM (ảnh: Eva.vn)

Thái Hương không ngần ngại bày tỏ chính kiến trước việc bị dư luận “chỉ trích” cho rằng chị lạm dụng PTTM: “Việc này tôi tiến hành theo lịch trình, không phải do tác động của người khác. Tôi còn đang suy nghĩ việc nâng cung mày lên một chút nữa cho mắt sáng và to hơn. Tôi tiến hành PTTM là muốn hoàn thiện nhan sắc của bản thân, thể hiện sự quý trọng cơ thể của mình.

Ngoài ra, tôi còn có sự hỗ trợ về tinh thần và vật chất từ người bạn đời. Ban đầu anh ấy định đưa tôi đi Hàn Quốc để làm vì sợ không đảm bảo nhưng suy nghĩ lại thì sang bên đó đất khách quê người, bất đồng ngôn ngữ, lỡ có việc gì xảy ra thì còn khó xử lý hơn.

Sau khi đích thân tìm hiểu, nghiên cứu, chồng tôi quyết định dẫn tôi vào Sài Gòn để thực hiện các đợt phẫu thuật. Nhờ anh ấy, tôi đã trở nên xinh đẹp và tự tin với chính mình hơn trước rất nhiều”, Thái Hương hào hứng khoe.  

Lê Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI