Tạp chí Elle 'mách nước' 5 mẫu móng đẹp mê mẩn cho tay xinh

12/07/2017 - 13:00

PNO - Qua rồi thời những mẫu trang trí móng tay rườm ra, đầy màu sắc, hè này sẽ là sự lên ngôi của sơn màu chì và phong cách trang trí tự nhiên.

Sở hữu đôi tay thon, trắng chưa đủ, tiêu chuẩn của các cô nàng hiện nay còn phải là một bộ móng thời thượng và đẳng cấp. Cập nhật 5 mẫu móng tay vừa dễ thực hiện, vừa được “chuẩn hóa quốc tế” dành cho các cô nàng yêu thích trang trí và design nhé!

Mới đây, tạp chí Elle đã chính thức tung ra 5 mẫu móng dành xu hướng trang trí móng tay dành riêng cho hè năm nay. Nếu chê mình vụng về, hãy tham khảo một số mẫu móng này để bắt kịp xu hướng bởi độ đơn giản và tinh tế không tưởng.

Madeline Poole - đại sứ màu sắc toàn cầu của Sally Hansen và là chuyên gia làm móng tay quốc tế đã giới thiệu đến các cô nàng thích làm đẹp những mẫu móng tay “handmade” nhưng vẫn đẹp lung linh.

Cheeky Tints

Theo chuyên gia làm móng quốc tế, xu hướng trang trí móng Cheeky Tints - nôm na đây là kiểu đánh móng phớt hồng phần giữa, trong khi phần xung quanh giữ độ tự nhiên của màu sắc và sử dụng loại sơn trong vắt. Đây là kiểu móng xuất phát từ Đài Loan và hiện tại đang thịnh hành khắp châu Á.

Tap chi Elle 'mach nuoc' 5 mau mong dep me man cho tay xinh
 

Chuyên gia cũng chia sẻ cách thức để sở hữu bộ móng tay ấn tượng này, chỉ cần nhẹ nhàng đánh một vạch sơn có màu san hô vào giữa móng của bạn để tạo ra một mảng hồng phớt mềm mại. Cách thực hiện này bắt chước phong cách đánh má hồng truyền thống. "Xu hướng này thật tuyệt vời cho mùa hè vì cảm giác nhẹ nhàng và màu sắc nữ tính. Ý tưởng thiết kế móng cứ trông như thể nó đang đỏ mặt", vị chuyên gia này khẳng định.

Circles

Thiết kế vòng tròn đang lên ngôi trong xu hướng của những người dẫn đầu thời trang. Không chỉ đơn giản, xu hướng thiết kế móng với những vòng tròn cổ điển và phá cách đang dần chiếm lĩnh các diễn đàn làm đẹp quốc tế.

Tap chi Elle 'mach nuoc' 5 mau mong dep me man cho tay xinh
 

Chính sự đơn giản và sáng tạo của phong cách này khiến người thực hiện không tốn nhiều công sức, thậm chí là công cụ vẽ. Các chuyên gia gợi ý cách thực hiện móng theo phong cách này bằng một đầu tròn của quả bóng cỡ nhỏ hoặc đầu bút bi để làm công cụ DIY. Chỉ cần giữ cho vòng tròn của bạn có kích thước đồng nhất thì bất kì ai cũng có thể chinh phục thiết kế này.

Free Form

Một mẫu thiết kế khác đang “được lòng” phái đẹp đó chính là trang trí móng ngẫu hứng, tự do. Không có bất kì một quy chuẩn nào trong quá trình thực hiện và họa tiết vẽ, 10 đầu móng tay của bạn có thể pha tạp những hình thù khác nhau.

Tap chi Elle 'mach nuoc' 5 mau mong dep me man cho tay xinh
 

Điều khác biệt duy nhất giữa sáng tạo và thời trang đến từ màu sắc và họa tiết đồng chất. Các chuyên gia cho rằng, sử dụng một màu sơn và chuẩn chung của nền sẽ khiến đôi bàn tay của bạn “chuyên nghiệp” và bắt mắt hơn hẳn.

80's Gradient

Với những cô nàng “mê mệt” phong cách vintage thì có thể thỏa sức sáng tạo với mẫu móng 80's Gradient. Đây là phong cách đậm màu sắc cổ điển, được ưa chuộng từ thập niên 80 và đến nay vẫn tỏ ra phù hợp với xu thế thời trang hiện đại.

Tap chi Elle 'mach nuoc' 5 mau mong dep me man cho tay xinh
 

Với phong cách retro này, bạn có thể pha trộn bảng màu theo sở thích. Từ bảng màu của gam màu nóng đến sắc xanh mát lạnh đều có thể biến tấu ngẫu hứng. Điểm thú vị là màu sắc của mẫu móng 80's Gradient lan dần và pha trộn vào nhau một cách mềm mại, tinh tế.

Bright Look

Phong cách này có phần tương tự với xu thế đang được nhiều cô nàng cá tính lựa chọn. Đơn giản nhất khi gọi tên mẫu móng đó chính là 7 sắc cầu vồng. Màu sắc rực rỡ, cá tính là một phong cách quá hoàn hảo dành cho những ngày hè năng động.

Tap chi Elle 'mach nuoc' 5 mau mong dep me man cho tay xinh
 

Dù vậy, đừng bó buộc vào bất cứ một bảng màu nào. Hãy vớ lấy những màu sắc bạn yêu thích và pha trộn tùy hứng trên những đường sọc ngang. Nếu muốn chuẩn màu hơn, hãy chọn 4 hoặc 5 màu khác nhau từ bảng màu của thập niên 80 theo thứ tự ngẫu nhiên. Sự ngẫu hứng sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thích thú khó chối từ!

Chỉ cần sử dụng một cuộn băng keo nhỏ để ngăn cách các vạch màu trong quá trình thực hiện và bộ màu sơn chì nhiều tone thì bất kì nàng nào cũng làm được đúng không?

Trên đây là những kiểu trang trí móng cực dễ dàng mà bất kì cô nàng nào cũng phải “nghía qua”. Còn chờ gì nữa mà không bắt tay vào thực hiện để sở hữu những mẫu móng cực thời thượng cho hè này!

Nhật Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI