Tăng Thanh Hà trở lại với vai trò... làm đẹp cho phụ nữ

06/12/2018 - 06:00

PNO - Dù không hoạt động trong showbiz 4 năm qua, nhưng sự quan tâm của công chúng dành cho Tăng Thanh Hà không hề giảm. Mỗi khi xuất hiện, cô luôn khiến nhiều người trầm trồ về những 'bộ cánh' thanh lịch của mình.

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà hầu như không tham gia các dự án nghệ thuật nào. Nữ diễn viên tập trung cho công việc kinh doanh ở một số lĩnh vực và toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình. 

Mới đây, nữ diễn viên bất ngờ quyết định tham gia Elle Fashion Journey 2018, giới thiệu bộ sưu tập mới. Đồng thời, đây cũng là dịp để Tăng Thanh Hà khẳng định vai trò nhà thiết kế thời trang của mình sau nhiều năm hoạt động lặng thầm.

Tang Thanh Ha tro lai voi vai tro... lam dep cho phu nu
Tăng Thanh Hà tái xuất với vai trò một nhà thiết kế thời trang

Tăng Thanh Hà sẽ giới thiệu BST Dưới ánh trăng, khắc hoạ hình ảnh người phụ nữ với phong cách thanh lịch, sang trọng nhưng ẩn chứa bên trong là sự quyến rũ khó cưỡng. Những tông màu được Tăng Thanh Hà sử dụng là be, nâu, đen, trắng... mang tính ứng dụng cao. Bộ sưu tập ra đời dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu, tính cách của người phụ nữ hiện đại. Nữ diễn viên cho biết với cuộc hành trình này khán giả sẽ hiểu rõ hơn về hình ảnh phụ nữ mà mình xây dựng trong 4 năm qua. 

Tuy không hoạt động nghệ thuật nhưng suốt thời gian qua, Tăng Thanh Hà vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng trong mỗi lần xuất hiện. Điều này khá tương đồng với ý nghĩa của BST được lý giải, phụ nữ đôi khi không cần toả sáng rực rỡ dưới ánh mặt trời mà hãy cứ nhẹ nhàng, dịu êm nhưng cuốn hút dưới ánh trăng.

Tăng Thanh Hà sở hữu phong cách ăn mặc được nhiều phái đẹp yêu thích. Thời trang với bà mẹ hai con luôn tối giản, tinh tế và gần với cuộc sống thường nhật, không quá xa vời thông qua những trang phục đơn giản như: quần jeans, áo thun, suit, váy xoè, hoodie... Hình ảnh Tăng Thanh Hà đăng tải trên mạng xã hội luôn nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích.

Tang Thanh Ha tro lai voi vai tro... lam dep cho phu nu
Tang Thanh Ha tro lai voi vai tro... lam dep cho phu nu
Tang Thanh Ha tro lai voi vai tro... lam dep cho phu nu
Phong cách thời trang của Tăng Thanh Hà đơn giản, tinh tế và trẻ trung

Gần đây, chia sẻ kèm theo bức ảnh mặc đồ làm bếp, nữ diễn viên bộc bạch: “Đây chính là tôi, không diện những bộ đầm đẹp, không trang điểm cầu kỳ... Tôi làm những điều khiến tôi cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày”.

NTK Tăng Thanh Hà sẽ xuất hiện trong Elle Fashion Journey 2018, diễn ra vào ngày 11/12 tại TP.HCM.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI