Tắm trắng hoàn hảo dưới 10 nghìn bằng lô hội

19/11/2015 - 07:53

PNO - Không cần tốn tiền với những dịch vụ, sản phẩm chăm sóc da, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng chỉ với 10 ngàn đồng.

Không cần đến spa, cũng không cần phải mua những sản phẩm lột da, tắm trắng tốn kém mà dễ gây kích ứng da, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng như mơ ước chỉ với 10 ngàn đồng.Vừa rẻ, vừa đơn giản, dễ làm và hoàn toàn tự nhiên không gây kích ứng đó là phương pháp tắm trắng bằng gel lô hội.

Tam trang hoan hao duoi 10 nghin bang lo hoi

Lô hội hay còn gọi là nha đam có chứa rất nhiều vitamin nhóm B, C và E; các khoáng chất như canxi, lecthin, megie, kali... giúp tăng khả năng phát triển của tế bào da. Gel lô hội còn giúp se khít lỗ chân lông, làm mờ mụn và loại bỏ tế bào chết đặc biệt trong những ngày đông thời tiết hanh khô, da và môi bạn dễ bị tổn thương, nứt nẻ.

Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng phương pháp tắm trắng đơn giản này.

1. Nguyên liệu2 lá lô hội, 1/2 quả chanh.

2. Cách làm hỗn hợp tắm trắng

- Thái nhỏ sợi gel lô hội thành từng miếng nhỏ rồi cho vào một cái bát sạch.

- Với Chanh, các bạn sử dụng dụng cụ ép để lấy nước chanh vào một cái bát khác.

- Sau đó cho gel lô hội và nước chanh vào máy sinh tố, bật máy xay trong nửa phút. Đổ hỗn hợp thu được ra bát.

3. Cách sử dụng hỗn hợp tắm trắng từ lô hội

Đầu tiên, các bạn nên làm sạch da bằng một chất tẩy nhẹ để hỗn hợp có điều kiện tiếp xúc trực tiếp với những đốm đen và tạp chất cứng đầu. 

Sau khi đã làm sạch da, các bạn thoa đều hỗn hợp gel lô hội lên da và để trong khoảng 15 phút. Cuối cùng, bạn tắm bằng nước mát.

Hoàng Lan (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI