Soi bộ cánh giúp sao Việt tỏa sáng tại thảm đỏ LHP Cannes 2018

17/05/2018 - 18:00

PNO - Lý Nhã Kỳ, Nhã Phương, Vũ Ngọc Anh, Quỳnh Hương,... xuất hiện lộng lẫy tại thảm đỏ LHP Cannes 2018.

Năm nay, xuất hiên tại thảm đỏ LHP Cannes 2018 không có quá nhiều mỹ nhân Việt nhưng ai cũng để lại ấn tượng đặc biệt cho giới truyền thông Pháp. Mỗi người lựa chọn một phong cách khác nhau cho những ngày góp mặt tại sự kiện thảm đỏ, nhìn chung đều toát lên thần thái sang chảnh, hiện đại và tôn lên điểm mạnh cơ thể.

Lý Nhã Kỳ

Nhân vật đầu tiên phải nhắc đến là Lý Nhã Kỳ, cô là khách mời thường xuyên của Cannes trong những năm gần đây. Cứ mỗi khi cựu đại sư Du lịch xuất hiện tại Cannes đều thu hút sự quan tâm của báo giới trong và ngoài nước.

Vào những ngày sải bước trên thảm đỏ Cannes 2018, Lý Nhã Kỳ chỉ diện trang phục của các NTK Việt. Với sự lựa chọn thông minh này, người đẹp họ Lý đã chiếm trọn cảm tình của khán giả khi quyết định mang thời trang Việt ra ngoài thế giới sánh vai cùng các minh tinh nổi tiếng.

Đâu cần hàng hiệu trăm triệu mà Lý Nhã Kỳ vẫn tự tin tỏa sáng phong cách tại thảm đỏ với loạt trang phục lộng lẫy kết hợp với lối trang điểm, tạo hình mới lạ đã làm bật lên nét đẹp quý phái, sang chảnh của nữ diễn viên.

Soi bo canh giup sao Viet toa sang tai tham do LHP Cannes 2018
Ngày đầu tiên Lý Nhã Kỳ chọn trang phục sắc đỏ với phom dáng cổ điển và nhấn nhá chiếc nơ to bản lệch vai vừa gợi cảm vừa tinh tế, trông cô như một nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích. Ngày thứ 2 lại là một Lý Nhã Kỳ mới lạ khi hóa thân thành ''nàng báo đen'' trong thiết kế xuyên thấu, mái tóc tết dài cầu kì và trang điểm tông trầm lạ mắt.
Soi bo canh giup sao Viet toa sang tai tham do LHP Cannes 2018
Những ngày tiếp theo Lý Nhã Kỳ vẫn luôn trở thành tâm điểm của thảm đỏ Cannes 2018 với loạt bộ cánh sang trọng, gợi cảm nhưng cũng không kém phần cầu kì.

Nhã Phương

Nữ diễn viên đến với Cannes 2018 không hề ồn ào, cô tham dự buổi trình chiếu cho hạng mục phim ngắn tại Liên hoan phim với bộ phim do mình thủ vai là ''Infill & Full set''. Đây cũng là lần đầu Nhã Phương vừa đóng vai chính vừa làm sản xuất phim. 

Cứ tưởng Nhã Phương sẽ váy áo tiểu thư kiêu kỳ nhưng không, cô lại chọn một bộ suit trắng tinh khôi thanh lịch và khá đơn giản. 

Soi bo canh giup sao Viet toa sang tai tham do LHP Cannes 2018

Nhã Phương diện áo sơ mi trắng, quần tây, áo blazer, đi giày gót trong và túi clutch không thể thanh lịch, hiện đại hơn.

Soi bo canh giup sao Viet toa sang tai tham do LHP Cannes 2018
Nữ diễn viên lựa chọn phong cách hơi hướng menswear xuất hiện tại Cannes khiến người xem bất ngờ vì khác hẳn với hình ảnh nữ tính, yểu điệu bấy lâu nay.

Vũ Ngọc Anh

Sau Lý Nhã Kỳ thì Vũ Ngọc Anh cũng là cái tên nghệ sĩ Việt hút truyền thông Pháp tại sự kiện thảm đỏ LHP Cannes. Nếu như cựu đại sứ Du lịch tỏa sáng với phong cách sang trọng, quyền quý thì Vũ Ngọc Anh lại ''thiêu đốt'' mọi ánh nhìn bởi trang phục hở táo bạo. 

Với vóc dáng chuẩn người mẫu, số đo 3 vòng hoàn hảo, đường cong cơ thể nuột nà, Vũ Ngọc Anh thừa tự tin để diện những chiếc váy ôm sát, xuyên thấu và có những khoảng hở vô cùng nóng bỏng.

Soi bo canh giup sao Viet toa sang tai tham do LHP Cannes 2018
Vũ Ngọc Anh ''thả rông'' vòng 1 tại thảm đỏ Cannes năm nay khi diện chiếc váy ôm sát chất liệu xuyên thấu đính kim tuyến lấp lánh.
Soi bo canh giup sao Viet toa sang tai tham do LHP Cannes 2018
Những ngày tiếp theo tại thảm đỏ Cannes, Vũ Ngọc Anh vẫn chuộng mốt xuyên thấu với các thiết kế bó sát cơ thể để phô diễn đường cong tuyệt mỹ.

Quỳnh Hương

Không phải xuất hiện tại Cannes với tư cách diễn viên hay nhà sản xuất mà Quỳnh Hương đến Cannes theo lời mời của một nhãn hiệu đồng hồ, trang sức nổi tiếng thế giới.

Cô cũng đã được tiếp đón trang trọng khi có mặt tại thảm đỏ Liên hoan phim. Nữ diễn viên phim "Sói trắng'' lựa chọn váy phong cách công chúa của nhà thiết kế Chung Thanh Phong và kết hợp với trang sức kim cương có giả trị ''khủng'' là 30 tỷ đồng.

Soi bo canh giup sao Viet toa sang tai tham do LHP Cannes 2018
Bộ cánh đồ sộ với phom dáng của công chúa được Chung Thanh Phong thực hiện cho Quỳnh Hương đến tham dự Cannes 2018. Cô nàng cũng thu hút ống kính phóng viên tại sự kiện nhờ gương mặt trắng sáng, nụ cười tươi tắn.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI