Siêu mẫu Victoria’s Secret chăm sóc cơ thể như thế nào?

18/02/2017 - 21:50

PNO - Các thiên thần nội y luôn khiến hàng triệu cô gái trên thế giới phát cuồng vì nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng bốc lửa, nhưng chính họ cũng phải tuân theo những bài tập và chế độ khắc nghiệt.

Tập thể dục, tập thể dục và tập thể dục

Đối với các siêu mẫu Victoria's Secret, không phải cơ thể gầy là đẹp, điều quan trọng chính là sức khỏe. Họ dành ra ít nhất là 60 phút một ngày để tập thể dục. Một số bài tập được người mẫu tập luyện: kick boxing, nhảy dây và chạy bộ. Tất cả bài tập này đều rất tốt và giúp đốt cháy nhiều calo.

Sieu mau Victoria’s Secret cham soc co the nhu the nao?
Tập thể dục mỗi ngày là cách để các siêu mẫu Victoria's Secret sở hữu vóc dáng thon gọn.

Ngoài ra, các thiên thần nội y còn lựa chọn thêm các môn khác như yoga, múa ballet, nhảy zumba... Những bài tập này vừa giúp tinh thần thư giãn vừa làm bạn thấy khoẻ hơn, cơ thể gọn gàng hơn.

Lời khuyên dành cho bạn chính là nên tìm một bài tập mình yêu thích, tập luyện thường xuyên để giữ được vóc dáng cân đối.

Sieu mau Victoria’s Secret cham soc co the nhu the nao?
Lời khuyên “triệu đô” từ thiên thần Alessandra Ambrosio.

Học cách trang điểm

Học cách trang điểm là một điều bắt buộc đối với các siêu mẫu Victoria's Secret. Vẻ đẹp tự nhiên luôn được các thiên thần ưu ái. Họ chọn cách trang điểm vừa phải, không quá đậm. Thông thường, họ chỉ sử dụng các sản phẩm làm từ thiên nhiên và an toàn với làn da.

Sieu mau Victoria’s Secret cham soc co the nhu the nao?
Các người đẹp của Victoria's Secret luôn ưa chuộng kiểu trang điểm tự nhiên

Một trong những bí quyết làm đẹp của các siêu mẫu là luôn phải luôn luôn giữ được nụ cười xinh, sử dụng chỉ nha khoa để chăm sóc răng miệng.

Ăn uống khoa học

Các siêu mẫu của Victoria's Secret thường bắt đầu bữa sáng với ngũ cốc có đường và bánh mỳ phết kem pho mát. Dùng thêm nước ép của nhiều loại trái cây tươi cùng một lúc để có đủ năng lượng cho một ngày làm việc.

Sieu mau Victoria’s Secret cham soc co the nhu the nao?
Thiên thần nội y chọn chế độ ăn nhiều rau xanh, nước trái cây, hạn chế đường và tinh bột.

Bữa trưa, bữa tối, các cô gái sẽ ăn với thịt nạc, rau hấp hoặc salad. Những thực phẩm giàu carbohydrate như thịt đỏ, bánh mỳ hay mỳ ống là những thực phẩm “cấm kỵ”. Ngoài ra, để đảm bảo quá trình trao đổi chất diễn ra liên tục, cứ 2-3 tiếng/lần, các siêu mẫu phải ăn nhẹ hoa quả hay hạnh nhân. 

Bông hồng Anh Rosie Huntington cho biết, cô duy trì thực đơn với 5 bữa rau/tuần, tích cực ăn các loại trái cây trước bữa chính để tạo cảm giác no. Ngoài ra, cô hạn chế tối đa chất béo và tinh bột vào cơ thể.

Sieu mau Victoria’s Secret cham soc co the nhu the nao?
Nhan sắc và vóc dáng như mơ của bông hồn Anh Rosie Huntington

“Ăn chậm, nhai kỹ” cũng là cách mà các thiên thần Victoria’s Secret áp dụng để sở hữu vóc dáng như mơ. Nhai kỹ giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng hiệu quả và trọn vẹn hơn. Một nghiên cứu từ Hoa Kỳ chỉ ra rằng người nhai mỗi miếng 40 lần có xu hướng ăn ít hơn 12% so với người nhai mỗi miếng 15 lần.

Nguyên Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI