Sai lầm trong giảm cân khi bạn bắt đầu vào buổi sáng

29/06/2017 - 13:00

PNO - Bạn là người thức dậy sớm vào buổi sáng, luôn nâng cao ý chí giảm cân nên lưu ý để tránh một số thói quen sau.

Sai lam trong giam can khi ban bat dau vao buoi sang
Bắt đầu một ngày mới với thực phẩm nhiều carb chỉ có thể khiến cho cân nặng của bạn ngày càng tăng lên thêm, đặc biệt với việc lựa chọn bánh mỳ trắng cho bữa sáng thay vì hạt ngũ cốc. Carb nguyên chất có chứa trong bánh mỳ trắng đã không còn chứa nhiều chất dinh dưỡng, chỉ bổ sung thêm calor cho cơ thể của bạn và điều đó chỉ khiến cơ thể của bạn mập lên thêm.
Sai lam trong giam can khi ban bat dau vao buoi sang
Trốn tránh việc tập luyện thể dục vào buổi sáng là một việc làm sai lầm. Việc tập luyện thể thao vào buổi sáng giúp cơ thể của bạn đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, khiến bạn đốt cháy nhiều mỡ và calor. Việc tập thể dục có thể giúp bạn tỉnh táo và có những lựa chọn sáng suốt hơn và đương nhiên nó cũng giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể của bạn.
Sai lam trong giam can khi ban bat dau vao buoi sang
Uống cà phê cũng là một cách giúp bạn giảm cân, nhưng việc cho thêm kem hay đường không phải là một lựa chọn đúng đắng cho việc giảm cân. Việc bắt cơ thể phải tiếp thu thêm những chất gây nghiện như thế chỉ tăng lượng calor cho thức uống vốn đang hỗ trợ rất tốt cho quá trình giảm cân. Hãy cố gắng uống cà phê đen không đường, hoặc bạn có thể sử dụng sữa đã tách kem hoặc một lượng ít các chất tạo ngọt nhưng không bổ sung calor.
Sai lam trong giam can khi ban bat dau vao buoi sang
Bạn có nghĩ nước trái cây tốt cho sức khỏe? Hãy nghĩ lại nhé! Những loại nước ép trái cây trong các cửa hiệu thật ra chưa đầy đường và rất nhiều trong số đó không phải nước ép 100%. Nếu bạn thích một vài thứ có vị ngọt vào buổi sáng, hãy thử ăn trái cây thay vì cứ uống nước ép như thế. Chúng hoàn toàn tự nhiên và có tất cả các loại vitamin và chất khoáng cần thiết, giúp bạn bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng!

Tú Ân 

Nguồn Shefinds
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI