Quý cô phải nhớ: Nhấp ngụm trà, giữ thanh xuân

08/10/2015 - 09:59

PNO - Không cần tới thẩm mỹ viện hay mỹ phẩm đắt đỏ, quý cô công sở vẫn có thể sở hữu làn da trắng mịn, tươi trẻ nhờ 5 loại trà "thần dược".

Bước vào tuổi 25, da của chị em bắt đầu lão hóa và cảm nhận rõ rệt nhất khi bạn sinh em bé. Lão hóa thường có những dấu hiệu như: da nhăn nheo, chảy xệ và thậm chí là những vết chân chim, đồi mồi, sạm màu, biến sắc khiến bạn trông già nua. 

Giờ đây, chị em không còn bận tâm lão hóa trên da nữa. Chỉ với 5 loại trà thơm mát sau đây, hãy uống thường xuyên sẽ giúp chị em cải thiện và ngăn ngừa tình trạng lão hóa.

1. Trà xanh
Trà xanh là thức uống khá quen thuộc với phụ nữ Việt. Uống trà xanh hàng ngày sẽ giúp bạn đẩy lùi lão hóa, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên. Nếu bạn là dân công sở, hãy nấu cho mình những chai nước trà xanh và mang theo hàng ngày. Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp tái tạo tế bào, sản sinh collagen, đẩy lùi hắc sắc tố melanin.

Quy co phai nho: Nhap ngum tra, giu thanh xuan
Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp tái tạo tế bào, sản sinh collagen, đẩy lùi hắc sắc tố melanin.

Ngoài việc uống nước trà xanh thay nước hàng ngày để đẩy lùi lão nhóa, đây còn là phương pháp giúp chống lại một số loại bệnh đặc biệt như ung thư. Để mang lại hiệu quả tối đa trong làm đẹp, bạn cũng có thể dưỡng da bằng mặt nạ bột trà xanh hay tắm nước trà xanh hàng ngày…

2. Trà lá sen
Cùng với trà xanh, trà lá sen cũng là phương pháp “cải lão hoàn đồng” rất tốt cho phụ nữ. Trong lá sen có chứa quercetin và flavonoids giúp bạn đào thải độc tố cơ thể, chống lại những tác nhân gây lão hóa, cho da mịn màng và đẹp tự nhiên.

Quy co phai nho: Nhap ngum tra, giu thanh xuan
Trà lá sen giúp bạn có được vóc dáng thon thả, săn chắc.

Không chỉ có vậy, uống trà lá sen hàng ngày còn giúp bạn có được vóc dáng thon gọn, săn chắc. Ngoài ra, cánh hoa sen cũng là thần dược để làm đẹp trong mùa thu này. Chị em có thể sử dụng mặt nạ cánh hoa sen phục hồi làn da cháy nắng.

3. Trà hoa cúc
Trà hoa cúc sẽ giúp bạn trẻ hơn từ 3 – 5 tuổi nếu áp dụng hàng ngày. Trà hoa cúc còn giúp chị em giải quyết các vấn đề về da như khô da, thô ráp, không đều màu và mụn.

Quy co phai nho: Nhap ngum tra, giu thanh xuan
Trà hoa cúc giúp tĩnh tâm, an thần và tập trung hơn.

Uống trà hoa cúc hàng ngày còn giúp chị em sở hữu làn da căng bóng, mịn màng và phù hợp với chị em yêu thích bộ môn yoga. Bởi, trà hoa cúc sẽ giúp tĩnh tâm, an thần và tập trung hơn.

4. Trà atisô
Atisô khá phổ biến với phụ nữ, vì đây là thức uống bổ máu, giải độc cơ thể hiệu quả. Ngoài ra, Atisô còn giúp chị em ăn gian tuổi khi sử dụng hàng ngày. Atisô có chứa flavonoid giúp ngăn ngừa lão hóa chống lại những tác nhân có hại cho da từ ánh nắng và môi trường sống.

Quy co phai nho: Nhap ngum tra, giu thanh xuan
Trà Atiso giúp tổng hợp và tái sinh Collagen cho da chắc khỏe, sáng mịn.

Atisô còn chứa Vitamin C, giúp tổng hợp và tái sinh Collagen cho da chắc khỏe, sáng mịn. Nếu chị em muốn giảm cân cũng có thể áp dụng trà Atisô bằng cách uống 1 ly trà sau bữa ăn.

5. Trà đào
Trà đào là thức uống không chỉ giới trẻ yêu thích mà cả những người trung niên, đặc biệt là dân công sở, văn phòng.

Quy co phai nho: Nhap ngum tra, giu thanh xuan
Trà đào có khả năng tổng hợp và tái sinh Collagen cho da chắc khỏe, sáng mịn.

Ngoài việc được nhiều chị em coi như thần dược giảm béo thì trà đào cũng là một trong những phương pháp giúp chị em lấy lại tuổi thanh xuân. Sử dụng trà đào hàng ngày, chị em có được làn da mịn màng, trẻ trung và không còn những nếp nhăn nheo.

Tú Ca (T.H)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI