Phạm Hương từng giam mình trong 4 bức tường với những viên thuốc ngủ

05/06/2017 - 18:07

PNO - "Mẹ xinh mà sao sinh ra con xấu thế" - câu nói đó khiến Phạm Hương tự ti và quyết tâm thay đổi. Nhưng, trên hành trình thay đổi đó, cô đi qua cả chặng đường trầm cảm với những viên thuốc ngủ nắm trong tay.

Phía sau ánh đèn luôn có những góc tối - điều đó thường đúng với hầu hết những người nổi tiếng. Vốn chỉ được biết đến qua những hào quang, ít ai biết rằng phía sau đó đôi khi là những giọt nước mắt rớt xuống chân mỗi đêm về.

Phạm Hương cũng có một góc khuất như thế, về nhan sắc, dù rằng bây giờ cô gần như đã là biểu tượng nhan sắc của phụ nữ Việt trên đấu trường quốc tế.

Pham Huong tung giam minh trong 4 buc tuong voi nhung vien thuoc ngu
Phạm Hương từng rất chán nản, tuyệt vọng

"Lúc nhỏ, tôi từng bị những người xung quanh bảo “sao mẹ đẹp thế này lại sinh ra con xấu thế”. Câu nói đó làm tôi chạnh lòng và cố gắng phải thay đổi mình để đẹp hơn mỗi ngày”, Phạm Hương nhớ lại.

Hình ảnh một cô bé cao, nước da ngăm đen và đôi mắt kính cận khiến Phạm Hương không dễ từ bỏ nỗi tự ti về bản thân. Nhưng, khi lớn lên, như bao cô gái khác, cô bắt đầu nuôi giấc mơ về một ngôi vị sắc đẹp. 

“Tôi tham gia rất nhiều cuộc thi, thất bại này nối tiếp thất bại khác. Có lúc tôi muốn từ bỏ hết vì áp lực. Tôi mệt mỏi, chán chường và tuyệt vọng vì không biết mình phải làm gì để tốt hơn", Phạm Hương chia sẻ. 

Pham Huong tung giam minh trong 4 buc tuong voi nhung vien thuoc ngu

Phạm Hương nói, cô đã thấy một con đường không được trải hoa hồng là như thế nào. Nhưng, tự bên trong cô như có một tiếng nói khiến cô không thể dừng lại, mà thôi thúc cô phải đứng dậy và tiến lên. Cô lao vào tập luyện để có một hình thể chuẩn, để tinh thần mình được sảng khoái... Việc tập luyện mệt mỏi ấy cũng giúp cô ăn ngon hơn, ngủ sâu hơn và có suy nghĩ tích cực hơn. Và, từ đó, cứ như đã có một chặng đường khác vừa mở ra trước mắt cô.

"Tôi từng giam mình trong bóng tối, tự cô lập mình trong 4 bức tường với những viên thuốc ngủ. Tôi không có niềm tin vào bạn bè hay những người xung quanh”, Phạm Hương nhớ lại quãng thời gian mà cô không bao giờ muốn lặp lại trong đời mình. 

Pham Huong tung giam minh trong 4 buc tuong voi nhung vien thuoc ngu

Một Phạm Hương đen đúa, thô kệch nay đã không còn nữa, thay vào đó là một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Thế nhưng, dù người ta có khen cô xinh, cô cũng sẽ chỉ gọi hành trình thay đổi của mình bằng 2 chữ: mạnh mẽ. Và, với Phạm Hương, mạnh mẽ mới là điều cần nhất đối với bất kỳ người nào. 

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI