Nụ cười ấy có gì cuốn hút đến vậy?

25/05/2018 - 08:00

PNO - Một nụ cười tươi có sức quyến rũ hơn ngàn lời nói. Chỉ một chiếc răng khểnh duyên dáng hay lúm đồng tiền thôi cũng đủ làm bao con tim xao xuyến.

Nụ cười thế nào là đẹp?

Nu cuoi ay co gi cuon hut den vay?
Sức quyến rũ của nụ cười là vô cùng lớn.

Cũng giống như tất cả quan niệm khác về vẻ đẹp, khó để có thể nói thế nào là một nụ cười xinh. Bởi mỗi người sẽ có một tiêu chuẩn thẩm mỹ riêng để định nghĩa theo cách riêng. Có người ấn tượng với chiếc răng khểnh bướng bỉnh, có người thích lúm đồng tiền láu lỉnh, cũng có người đơn giản là thích nụ cười thật tươi… Đó là lý do vì sao chỉ một khóe môi duyên dáng cũng đủ để bước vào trái tim ai đó rồi ở lại đó suốt đời.

Nu cuoi ay co gi cuon hut den vay?
Có rất nhiều quan niệm khác nhau về một nụ cười đẹp.

Không cần sở hữu hàm răng trắng đều, thẳng tắp mới là đẹp. Một nụ cười tự nhiên, dễ thương, thân thiện sẽ luôn là điểm cộng tạo thiện cảm cho đối phương, thậm chí khiến họ phải thao thức hàng đêm,

Chiếm giữ trái tim ai đó chỉ bằng nụ cười

Nu cuoi ay co gi cuon hut den vay?
Chỉ nụ cười giản dị cũng đủ chiếm trọn trái tim người khác.

Nếu bạn đang có tình ý và muốn được tiếp cận chàng nhiều hơn, hãy tạo tín hiệu bằng nụ cười hóm hỉnh và những lời nói đùa duyên dáng. Nếu chàng cũng mỉm cười đáp trả và hưởng ứng những câu chuyện của bạn, hãy cứ thế mà tiến tới.

Nu cuoi ay co gi cuon hut den vay?
Một nụ cười đẹp trong mắt người nhìn.

Hãy bắt đầu từ một nụ cười xã giao và sau đó là hàng vạn khoảnh khắc khác, cứ thế bật cười thật tự nhiên.

Đã rất nhiều chàng trai thú nhận rằng mỗi lần hướng mắt về người ấy, bản thân luôn mong chờ một nụ cười bất chợt. Họ sẽ vô cùng hạnh phúc khi một ngày nào đó, người ấy thực sự vì họ mà cười. Không cần biết nụ cười đó như thế nào, chỉ biết khi nhận thấy khóe môi nhoẻn miệng, trái tim họ đã chính thức bị chiếm giữ.

Nu cuoi ay co gi cuon hut den vay?
Một nụ cười duyên dáng có thể đốn tim bao người đấy cô gái ạ.

Công thức của nụ cười đẹp

Nu cuoi ay co gi cuon hut den vay?
Chiếc răng khểnh có thể là điểm nhấn quan trọng của vẻ đẹp.

Khi cười, hãy nhìn thẳng vào đối phương tầm 2 giây và nở một nụ cười thật tươi. Cũng không nên cười toe toét ngay từ lần đầu gặp gỡ mà hãy cứ từ từ nhoẻn miệng để thể hiện sự tinh tế. Bất cứ khi nào cảm thấy băn khoăn hay lo lắng, đừng nhíu mày, cũng đừng nhăn mặt, hãy cứ mỉm cười. Nụ cười sẽ xua tan muộn phiền và khiến khuôn mặt bạn thêm bừng sáng và thu hút, gần gũi hơn với những người xung quanh. Khi ấy mọi quan hệ của bạn cũng sẽ trở nên suôn sẻ và thoải mái hơn.

Nu cuoi ay co gi cuon hut den vay?
Nụ cười xinh thu hút vạn ánh nhìn.

Nụ cười của bạn sẽ trở nên đẹp nhất khi bạn vui vẻ một cách tự nhiên. Chính thần thái tươi tắn ấm áp sẽ lan tỏa từ bên trong con người bạn khiến không chỉ cười bằng miệng mà ánh mắt cũng trở nên lấp lánh đầy niềm vui.

Đừng quên mỉm cười mỗi ngày, cô gái nhé!

Nu cuoi ay co gi cuon hut den vay?
Mỉm cười đi, điều tuyệt vời sẽ tới.

Một nụ cười tươi tắn luôn khiến bạn chiếm ưu thế trước mọi mối quan hệ, dù là bạn bè, người yêu hay trong công việc hằng ngày. Ngược lại, một gương mặt lúc nào cũng đăm chiêu, khóe môi ủ rũ sẽ lấy đi của bạn không ít cơ hội.

Nu cuoi ay co gi cuon hut den vay?
Nụ cười mang mọi người gần nhau hơn.

Bởi vậy cô gái ạ, đừng tự ti khi răng mình không thẳng đều hay không được trắng sáng. Thay vào đó hãy tự tin với chính những đặc điểm chỉ riêng bạn mới có.

Hãy luôn mỉm cười mỗi ngày dù là khi một mình hay xuất hiện trước đám đông. Chính nụ cười dễ thương, thân thiện là chiếc cầu nối quan trọng giúp tình cảm của bạn ngày càng thăng hoa.

Tâm Nhiên

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI