Ninh Dương Lan Ngọc giới thiệu sản phẩm mới của Cetaphil

28/03/2014 - 15:23

PNO - PNO - Ngày 21/3, diễn viên điện ảnh Ninh Dương Lan Ngọc - Đại sứ thương hiệu Cetaphil tươi tắn tham dự buổi họp báo giới thiệu hai dòng sản phẩm mới là Cetaphil Dermacontrol và Cetaphil Restoraderm.

edf40wrjww2tblPage:Content

Từ thập niên 90 của thế kỉ trước đến nay, người tiêu dùng Việt Nam đã ưa dùng sữa rửa dịu nhẹ Cetaphil Cleanser. Giờ đây, người tiêu dùng đã có thêm sự lựa chọn trong việc dưỡng da với hai dòng sản phẩm mới này. 

Ninh Duong Lan Ngoc gioi thieu san pham moi cua Cetaphil

Xuất hiện trong buổi họp báo, Ninh Dương Lan Ngọc thu hút mọi ánh nhìn với làn da tươi trẻ

Sữa rửa dịu nhẹ Cetaphil Cleanser vốn là sản phẩm quen thuộc, giúp làm sạch dành cho da thường, da dầu nhẹ và da nhạy cảm. Ngoài tác dụng loại bỏ hiệu quả vi khuẩn và bụi bẩn, không làm bít tắc lỗ chân lông, không sinh nhân mụn, Cetaphil Cleansers còn chứa chất làm ẩm (Glycerin, polyglycerinme -thacrylate) kéo nước từ môi trường bên ngoài để bổ sung độ ẩm cần thiết cho da. Khác với các sản phẩm làm sạch thông thường khác, Cetaphil Cleanser còn có thể sử dụng khô. Chính vì vậy có thể dùng để tắm cho sản phụ sau khi sinh, bệnh nhân mới phẫu thuật hoặc tắm hàng ngày cho trẻ để phòng ngừa kích ứng da, rôm sảy, hăm da, ngứa da.

Ninh Duong Lan Ngoc gioi thieu san pham moi cua Cetaphil

Ninh Dương Lan Ngọc - gương mặt đại diện của Cetaphil tại Việt Nam

Riêng những người có da bị mụn, chất nhờn, ra dầu nhiều, Cetaphil Dermacontrol thích hợp để cải thiện bệnh lý trên. Dòng sản phẩm này bao gồm sản phẩm làm sạch Cetaphil Dermacontrol Foam Wash Zn và làm ẩm Cetaphil Dermacontrol Moisturizer SPF 30. Đặc biệt Cetaphil Dermacontrol Moisturizer SPF 30 còn có công nghệ bổ sung lipid tự nhiên Ceramide và công nghệ Oleosome chống nắng UVB/UVA. giúp điều hòa chất bã nhờn nhờ Zn.

Ninh Duong Lan Ngoc gioi thieu san pham moi cua Cetaphil

Bộ sản phẩm Cetaphil

Bên cạnh đó, dòng Cetaphil Restoraderm giúp dưỡng, làm sạch và làm dịu cho da rất khô, ngứa - hay còn gọi là da chàm, viêm da cơ địa. Dòng sản phẩm này bao gồm sữa tắm Cetaphil Restoraderm Foam Body Wash và sữa dưỡng ẩm Cetaphil Restoraderm Body Moisturising. Công nghệ bổ sung Fillagrin chứa trong các sản phẩm có tác dụng giữ ẩm, phục hồi yếu tố dưỡng tự nhiên của da và công nghệ bổ sung tiền chất Ceramide giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da. Sản phẩm dịu nhẹ, an toàn không gây kích ứng da ngay cả cho da trẻ em từ 3 tháng tuổi.

Được biết, Cetaphil là sản phẩm của tập đoàn Galderma, được sản xuất tại Canada. Sản phẩm này được chứng nhận bởi FDA và các tổ chức chăm sóc sức khỏe khác của Mỹ với đặc điểm không mùi, dịu nhẹ; là giải pháp toàn diện cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Quang Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI