Những trợ thủ đắc lực cho nàng 'chân ngắn'

14/08/2017 - 08:26

PNO - Nếu không có đôi chân dài thẳng tắp, ngoài đôi giày cao gót làm trợ thủ đắc lực, những cô nàng thấp bé có thể áp dụng những thủ thuật trong cách phối đồ tạo cảm giác vóc dáng cao hơn.

Ưu ái giày đế thô màu nude

Để hạn chế sự chú ý của người đối diện vào đôi giày cao lênh khênh, bạn nên chọn giày màu nude tương đồng với sắc da, tạo cảm giác đôi chân trông dài hơn. Lý tưởng nhất là chọn đôi platform sandal đế thô giúp dáng đi của bạn vững chãi, quai nhỏ để đôi giày trông thanh mảnh hơn.

Nhung tro thu dac luc cho nang 'chan ngan'
 

Quần ống suôn vừa

Đây là item cực hữu hiệu khiến bạn trông có vẻ cao hẳn lên, cải thiện đáng kể đôi chân thiếu thước tấc, đặc biệt còn có tác dụng giấu đi đôi giày cao vời vợi bên dưới. Lưu ý chỉ nên chọn quần có độ rộng ống vừa phải (khoảng 22-25cm) để phát huy tối đa tác dụng. Bạn có thể phối quần ống suôn với áo sơ-mi, áo thun hoặc áo vải mềm vừa vặn thân hình.

Nhung tro thu dac luc cho nang 'chan ngan'
 

Quần denim ống loe

Chất liệu denim là giải pháp tuyệt vời làm cho cơ thể thon gọn hơn, thêm vào đó là kiểu dáng ôm sát đùi và loe nhẹ phần ống sẽ tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân thật ảo diệu. Bạn nên chọn quần denim lưng cao, phối cùng áo ôm hoặc đóng “thùng” thanh lịch. 

Áo khoác dáng vừa 

Tuyệt đối tránh xa áo khoác dáng dài dù chúng đang là xu hướng. Đôi chân không mấy dài của bạn sẽ chỉ còn một mẩu nếu mặc áo khoác dài đến gối. Ngược lại, áo khoác lửng cũng không phải là lựa chọn lý tưởng bởi chúng đã lỗi mốt từ hàng chục năm trước. Tốt nhất bạn nên chọn áo khoác có thiết kế vừa vặn và chiều dài chạm túi quần jeans, chất liệu cứng cáp như denim, kaki…

Nhung tro thu dac luc cho nang 'chan ngan'
 

Áo cổ chữ V

Cổ áo V thường thu hút mọi ánh nhìn luôn mang lại cho bạn cảm giác thon gọn hơn với vòng eo có vẻ nhỏ nhắn bởi hiệu ứng tam giác ngược. Bạn nên chọn chất liệu mềm rủ như lụa, voan, chiffon… tạo vẻ sang trọng, thanh lịch, thích hợp cho cả chốn văn phòng lẫn những buổi hội họp quan trọng.

Chọn đầm midi thay vì maxi

Nguyên tắc bất di bất dịch là hãy tránh xa những món đồ chạm vừa mắt cá chân bạn, một là dài hơn hoặc ngắn ngang bắp chân, phom vừa vặn hoặc ôm sát thân hình nếu bạn sở hữu vóc dáng cân đối. Đầm, váy midi chữ A hoặc ôm dáng là lựa chọn thông minh, kết hợp cùng áo kiểu đơn giản, giày cao gót bít mũi. 

Nhung tro thu dac luc cho nang 'chan ngan'
 

Minh Duy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI