Những thương hiệu mỹ phẩm tốt giá rẻ được nhiều nàng mê mẩn

28/06/2017 - 13:52

PNO - Giá mềm đi kèm chất lượng là ưu điểm chinh phục nhiều tín đồ mê làm đẹp từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng sau.

Mỹ phẩm là thứ không thể thiếu với chị em phụ nữ để nuôi dưỡng làn da, chăm chút nhan sắc ngày một đẹp hơn, rạng ngời hơn.

Mỹ phẩm gồm có hai dòng chính đó là mỹ phẩm Hi-end (dòng cao cấp) với mức giá tiền triệu trở lên và dòng Drugstore (dòng bình dân) với mức giá khoảng từ 100-500.000 đồng.

Dòng mỹ phẩm bình dân thường được đông đảo chị em khắp thế giới ưa chuộng. Những thương hiệu sau là gợi ý dành cho bạn để sở hữu sản phẩm chất lượng có mức giá “mềm”.

Hada Labo

Nhung thuong hieu my pham tot gia re duoc nhieu nang me man
 

Đây là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum của Nhật Bản, chuyên về các dòng sản phẩm: dưỡng ẩm, sáng da, chống lão hóa... Với phương châm "đơn giản và hoàn hảo", các sản phẩm được đông đảo khách hàng ưa chuộng vì sự tinh khiết, tự nhiên và an toàn cho da.

Một số sản phẩm nằm trong danh sách “best-seller” như: sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Face Wash (khoảng 240.000 đồng/tuýp 100g), Gokujyun Super Hyaluronic Acid Lotion (khoảng 270.000 đồng/chai)...

Neutrogena

Nhung thuong hieu my pham tot gia re duoc nhieu nang me man
 

Đây là thương hiệu nổi tiếng về các dòng sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và chăm sóc tóc thuộc tập đoàn Johnson & Johnson, Mỹ. Tất cả sản phẩm từ thương hiệu này luôn được kiểm nghiệm theo quy trình nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đầu, khiến người dùng an tâm khi sử dụng. Hiện nay, các sản phẩm của hãng được phân phối hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới.

Một số sản phẩm nổi bật: Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash Pink Grapefruit Facial Cleanser (260.000 đồng), Neutrogena Rapid Clear Acne Defense Face Lotion (260.000 đồng), kem chống nắng Neutrogena Beach Defense Water+Sun Protection Sunscreen Spray, SPF70 (270.000 đồng)...

Maybelline

Nhung thuong hieu my pham tot gia re duoc nhieu nang me man
 

Thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ được biết đến là là dòng dành cho đối tươngbình dân mà chất lượng cao cấp không thua kém dòng mỹ phẩm Hi-end nào. Chính thức du nhập vào thị trường Việt Nam năm 2007, đến nay  đã trở thành thương hiệu “ruột” của nhiều tín đồ yêu làm đẹp.

Sản phẩm của Maybeline khá đa dạng từ trang điểm mắt, môi, kem nền, dưỡng da... Đặc biệt, các dòng son như Maybelline Creamy Matte hay mascara như Maybelline Volum’ Express The Rocket Mascara-Waterproof... đều là những “siêu phẩm” từ Maybeline với mức giá dưới 200.000 đồng.

Innisfree

Nhung thuong hieu my pham tot gia re duoc nhieu nang me man
 

Đây là nhãn hàng thuộc tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific của Hàn Quốc. Tên gọi có nguồn gốc từ bài thơ "The Lake Isle Of Innisfree" của nhà thơ W. B. Yeatsm, người Ai-len. Đây cũng là một trong số ít những thương hiệu mỹ phẩm của Hàn được tổ chức chứng nhận sản phẩm hữu cơ Ecocert (Pháp) cấp giấy chứng nhận.

Các dòng mỹ phẩm của Innisfree được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên: trà xanh, rong biển, quýt, hoa cải, vụn núi lửa... nên rất an toàn, dịu nhẹ với làn da.

Mặt nạ đất sét chiết xuất tro núi lửa, chống nắng Innisfree Mineral UV Whitening Pact SPF 50+/+++, phấn nước Innisfree Long Wear Cushion.. đều là những dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của “nàng thơ Innisfree”.

Cetaphil

Nhung thuong hieu my pham tot gia re duoc nhieu nang me man
 

Cetaphil là thương hiệu dược mỹ phẩm xuất xứ từ Canada, chuyên về các dòng sản phẩm dịu nhẹ, đặc biệt thích hợp với da mụn, da nhạy cảm. Các sản phẩm của Cetaphil chủ yếu được bán tại các hiệu thuốc tây.

Ngoài các dòng sữa rửa mặt “trứ danh” như Cetaphil Gentle Skin Cleanser, nhãn còn sở hữu hàng loạt các sản phẩm chất lượng khác: Kem dưỡng ẩm chống nắng Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF15/PA++, Cetaphil Moisturizing Cream…

Nguyên Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI