Những sao nữ từng bị xem là 'vịt con xấu xí'

11/12/2019 - 08:18

PNO - Dù hình ảnh trong quá khứ như thế nào, giờ đây, những người phụ nữ nổi tiếng này đã trở thành niềm mơ ước của rất nhiều người.

Khi còn nhỏ, họ không phải là những cô gái xinh đẹp nhất trong lớp, nhưng bây giờ thì khác...

Nhung sao nu tung bi xem la 'vit con xau xi'
Margot Robbie

Rất nhiều người nhớ đến Margot Robbie nhờ vai diễn cô nàng giám sát Harley Quinn trong Suicide Squad. Ai có thể đoán được rằng ở tuổi 13, nữ diễn viên này là một cô gái tóc nâu thường đeo kính và niềng răng? Nhiều năm trôi qua, Margot lớn lên và thay đổi rất nhiều về ngoại hình.

Nhung sao nu tung bi xem la 'vit con xau xi'
Anne Hathaway

Mọi người đều nhớ đến sự biến đổi đáng kinh ngạc của Anne Hathaway trong The Princess Diaries. Thật khó tin nhưng cuộc sống của cô cũng đảo lộn hoàn toàn ngay sau đó. Ngày nay, nữ diễn viên đang nuôi dạy một cậu con trai và đạt được một số giải thưởng cực kỳ uy tín như giải Emmy, Quả cầu vàng và giải Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Nhung sao nu tung bi xem la 'vit con xau xi'
Nhung sao nu tung bi xem la 'vit con xau xi'
Dakota Johnson

Dakota Johnson, người đóng vai Anastasia Steele nhút nhát nhưng rất hấp dẫn trong 50 Shades of Grey.

Ở tuổi dậy thì, Dakota không phải là một người đẹp hay một cô gái đáng yêu với niềng răng và mái tóc thảm họa phô bày phần trán quá đà, nhưng đó đã là quá khứ, khi đóa hoa này chỉ vừa mới nhú và giờ đây, nó đang trong giai đoạn nở rộ.

Nhung sao nu tung bi xem la 'vit con xau xi'
Kate Hudson

Kate Hudson từng muốn trở thành một nữ diễn viên khi cô mới chỉ là một cô nhóc sống ở trang trại cùng mẹ và cha dượng (Goldie Hawn và Kurt Russel). Khi ấy, cô bị cười nhạo ước mơ ấy thật... không liên quan đến ngoại hình của cô. Lớn lên, Kate bắt đầu trông xinh hơn và giờ đây ước mơ của cô đã thành hiện thực - cô đã đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất.

Nhung sao nu tung bi xem la 'vit con xau xi'
Nhung sao nu tung bi xem la 'vit con xau xi'
Drew Barrymore

Drew Barrymore bắt đầu nổi tiếng từ năm 6 tuổi khi bộ phim Steven Spielberg, E.T. The Extra-Terrestrial được phát hành. Tại thời điểm đó, gần như không thể dự đoán được tương lai của các diễn viên sẽ trở nên nổi tiếng khi họ vẫn còn là những đứa trẻ con, nhất là một đứa trẻ trông... luộm thuộm và niềng răng.

Trong số các diễn viên nhí tham gia bộ phim, có một số ngôi sao đã có thể vượt qua tất cả những khoảnh khắc khó khăn trong suốt khoảng thời gian sau đó và trở thành ngôi sao một lần nữa và Drew là một trong số họ.

Nhung sao nu tung bi xem la 'vit con xau xi'
Mindy Kaling

Mindy Kaling là một nữ diễn viên, diễn viên hài người Mỹ và là người gốc Ấn Độ. Cô có vai diễn đầu tiên vào năm 2004 trong phim Trinh nữ 40 tuổi. Ngày nay, Mindy đóng vai chính cho một số bộ phim, viết kịch bản và hoạt động với vai trò đạo diễn và nhà sản xuất.

Nhung sao nu tung bi xem la 'vit con xau xi'
Katie Holmes

Katie Holmes xinh đẹp tuyệt vời, người đã quyến rũ nam diễn viên điển trai Tom Cruise. Nhưng thật ra, không phải lúc nào nhan sắc của cô ấy cũng đạt đỉnh cao như vậy. Lúc còn bé, Katie Holmes trông rất "ngố tàu" và chẳng có chút gì nữ tính.

Hiện tại, ở tuổi 40, vẻ đẹp của cô càng mặn mà. Đặc biệt, thông qua trang Instagram của cô, bất kỳ ai cũng có thể biết được Katie Holmes sở hữu một vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên. Katie thường đăng ảnh mà không cần trang điểm hay sử dụng các bộ lọc camera, cô luôn chứng minh cho người hâm mộ thấy rằng cô thực sự hấp dẫn khi chỉ là chính mình.

Nhung sao nu tung bi xem la 'vit con xau xi'
Winona Ryder

Nếu bạn nhìn vào bức ảnh thời thơ ấu của Winona Ryder, bạn có thể cho rằng cô ấy là một cậu bé trông thanh tú. Nhưng theo tuổi tác, nữ diễn viên đã trở thành một người phụ nữ khiến người ta không thể rời mắt. Winona thường xuyên có mặt trong danh sách ứng cử viên sáng giá của giải Oscar qua các phim: The Age of Innocence (1993), Little Women (1994), Edward Scissorhands (1990), Bram Stoker's Dracula (1992), Girl, Interrupted (1999).

Nhung sao nu tung bi xem la 'vit con xau xi'
Adele

Sở hữu một giọng hát tuyệt vời, Adele, đã nhiều lần được ghi vào sách kỷ lục Guinness vì những thành tựu âm nhạc của cô. Trước đây, nữ ca sĩ thực sự lo lắng về cơ thể của mình nhưng bây giờ, tất cả những nỗi sợ hãi thời thơ ấu của cô đều bị bỏ lại trong quá khứ. Adele thực sự tự tin và cô đã nói nhiều lần rằng thay vì đến phòng tập thể dục, cô thích uống một chút rượu vang tốt và ăn một số món ăn ngon.

Là phụ nữ, chúng ta sẽ hạnh phúc khi thật sự được là chính mình, tự chủ, độc lập và có thể làm những điều mình thích.

Tú Ân (Theo the Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI