Những sao Hollywood từng bị chê thừa cân, béo phì

02/09/2017 - 19:00

PNO - Sở hữu ngoại hình mập mạp và có lúc bị khán giả chê đến mức trầm cảm, các người đẹp trời Tây đã chinh phục lời dèm pha về vẻ ngoài của họ ra sao?

Kelly Clarkson: Thần tượng âm nhạc Mỹ, Kelly Clarkson, nói rằng suốt nhiều năm cô luôn bị chê béo đến giờ thành quen và chỉ coi đó là những "lời nói đùa dễ thương".

Nhung sao Hollywood tung bi che thua can, beo phi
Kelly Clarkson không quan tâm đến những lời chê bai thân hình. 

Tyra Banks: Trong một cuộc phỏng vấn với Digital Spy, Tyra Banks cho biết, giống những người mẫu bình thường khác, cô từng chịu nhiều áp lực về cân nặng và vẻ ngoài. Không nản lòng trước những lời bàn tán tiêu cực, chân dài vẫn nỗ lực để vươn tới thành công, từ việc xuất hiện trên các tạp chí lớn cho đến show thời trang đình đám.

Nhung sao Hollywood tung bi che thua can, beo phi
Theo Khloe: "bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể thay da đổi thịt để trở nên sexy hơn”.

Chrissy Teigen: Nhìn siêu mẫu Chrissy Teigen sexy, quyến rũ và gợi cảm như hiện tại ít ai biết cô từng phải làm nhân viên bán đồ ở một cửa hàng thể thao và có thân hình béo phì.

Nhung sao Hollywood tung bi che thua can, beo phi
Chrissy đã chọn được một môn thể thao phù hợp với mình để có thân hình nóng bỏng như hiện nay. Còn bạn thì sao?

Để giảm béo, ngoài việc tập gym, Chrissy Teigen cũng tìm tới môn thể thao lướt ván. Quả thật, môn thể thao trên biển này đã rất công hiệu với thân hình siêu mẫu người Mỹ.

Demi Lovato: Thân hình mập mạp là vấn đề đau đầu của Demi Lovato nhiều năm nay. Ngôi sao Disney mắc chứng rối loạn tiêu hóa và từng cố gắng nhịn ăn nhiều ngày để giảm cân. Mọi việc vượt xa tầm kiểm soát khi Demi rơi vào trạng thái trầm cảm. 

Nhung sao Hollywood tung bi che thua can, beo phi
Nàng công chúa của Disney không còn buồn phiền về cân nặng như ngày nào.

Sau khi trải qua nhiều khóa điều trị tâm lý, nữ ca sĩ trẻ đã sống lạc quan hơn. Cô cũng không còn buồn phiền vì cân nặng như trước. Ở thời điểm hiện tại, cô hoàn toàn hài lòng với cơ thể có phần tròn trịa.

Kesha: Vài năm trước, Kesha vốn nổi tiếng là một trong những "nữ quái" xinh đẹp, sexy được hâm mộ nhất làng âm nhạc. Nhiều người cho rằng, có lẽ Kesha tăng cân vì đang bị stress bởi trận chiến pháp lý với nhà sản xuất âm nhạc Dr. Luke. 

Nhung sao Hollywood tung bi che thua can, beo phi
Vì vấn đề tâm lý nên Kesha không còn quan tâm đến thân thể.

Hoàng Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI