Những sắc màu 'náo loạn' ngày đầu năm

14/01/2017 - 07:41

PNO - Đây là những màu trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo cho các nhà thiết kế, từ giới nội thất đến thời trang.

Cứ mỗi năm, viện màu sắc Pantone (Pantone Color Institute) lại giới thiệu những gam màu đặc biệt, mang ý nghĩa riêng. Những màu sắc này sẽ trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo cho các nhà thiết kế, từ giới nội thất đến thời trang. Cùng điểm qua những màu sắc sẽ làm “náo loạn” mùa xuân hè 2017.

1. Greenery - sắc xanh lá ngả vàng

Là màu sắc của năm 2017, sắc màu tươi mới và hân hoan này đang được yêu thích vì nó mang đậm hơi thở của cây cỏ, gợi lên cảm giác về ngày đầu xuân, thời điểm thiên nhiên đang phát triển, sinh sôi nảy nở sau một mùa đông lạnh.

Nhung sac mau 'nao loan' ngay dau nam
 

Trái ngược với màu sắc của năm 2016 là sự hòa quyện giữa sắc hồng Rose Quartz và sắc xanh tím Senerity mang ý nghĩa hòa hợp cân bằng, Greenery mang đến niềm hy vọng tươi mới. Chỉ cần tinh tế một chút trong cách phối, Greenery sẽ mang đến cho bạn một cảm giác khác lạ trong thiết kế nội thất và trang phục thời trang. 

2. Primrose Yellow - sắc vàng óng ánh

Màu của tia nắng của buổi sớm sẽ khiến chúng ta liên tưởng ngay đến một cánh đồng hoa bát ngát. Kết hợp sắc vàng này với màu Island Paradise (màu xanh biển) tông lạnh và màu Hazelnut (hạt dẻ) tông ấm sẽ tạo nên một hiệu ứng rất đặc biệt.

Nhung sac mau 'nao loan' ngay dau nam
 

3. Lapis Blue - sắc xanh Lapis

Lapis Blue sẽ khiến chúng ta liên tưởng ngay đến mùa xuân rạng rỡ đầy sức sống. Sắc màu này sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho những ngày đầu năm mới.

Nhung sac mau 'nao loan' ngay dau nam
 

4. Flame - sắc cam đỏ

Sắc cam ánh đỏ này mang đến cảm giác thu hút và là sắc màu nổi bật không thể thiếu ở những bữa tiệc náo nhiệt. Flame sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các bạn thích sự nồng ấm. 

Nhung sac mau 'nao loan' ngay dau nam
 

5. Pink Yarrow - sắc hồng hoa

Vui vẻ và nổi bật là điều khiến bạn nghĩ ngay đến khi nhìn thấy màu sắc này. Sắc màu hồng hoa sẽ mang đến sự tươi tắn cho bạn.

Nhung sac mau 'nao loan' ngay dau nam
 

Hãy lựa chọn cho mình một sắc màu đặc trưng, phù hợp với cá tính của bản thân để có thể tỏa sáng trong những ngày xuân bạn nhé.

An Đỗ 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI